Không đầu hàng số phận, boss vùng lên phá tan xiềng xích, tung tăng mọi hang cung ngõ hẻm

Khi nuôi thú cưng các con sen đôi khi cũng xích các đại boss lại để tránh chạy lung tung ra ngoài. Thế nhưng, các boss đâu chịu ngồi yên, tìm cách chạy nhảy khắp nơi để không bị gò bó.

Ai nuôi thú cưng cũng muốn chó mèo nhà mình ngoan ngoãn nghe lời, dễ nuôi nhưng hiếm có boss nào lại được như vậy. Chúng không làm trò thì cũng quậy phá tưng bừng khiến các con sen phải đau đầu, nhưng vì thế mà ngôi nhà lúc nào cũng náo nhiệt, vui vẻ.

Nói về việc các boss quậy phá, tài khoản N.L đã chia sẻ hình ảnh đại boss siêu quậy nhà mình lên group những người yêu chó mèo làm ai nấy đều không nhịn được cười vì độ lầy lội, bất chấp của nó. Dù đã bị chủ xích lại nhưng vẫn kéo luôn chiếc ghế gỗ chạy ra đường.

Không đầu hàng trước số phận, chú chó vùng lên: Tuổi gì mà đòi xích?

Dù bị xích lại nhưng đại boss vẫn “mong ngóng” được tự do chạy nhảy.

Không đầu hàng trước số phận, chú chó vùng lên: Tuổi gì mà đòi xích?

Boss dù bị xích nhưng vẫn chạy loăng quăng trong tầm dây.

N.L cho biết, nhà mình đang sửa sang, mọi thứ đang lộn xộn nên đã cột chú chó vào chiếc ghế gỗ để chúng không chạy nhảy linh tinh. Thế nhưng chú chó nào có chịu đầu hàng số phận, cứ chạy nhảy liên tục, chân không chịu đứng yên một chỗ. Và quanh đi quẩn lại, N.L hốt hoảng khi thấy boss của mình kéo lê cả chiếc ghế gỗ ra ngoài đường lớn, tung tăng đi chơi, đúng là không có gì làm khó được chúng

Không đầu hàng trước số phận, chú chó vùng lên: Tuổi gì mà đòi xích?

Chắc có lẽ vừa kéo chiếc ghế gỗ vừa rong chơi dù sao cũng đỡ hơn phải quanh quẩn xó nhà rồi.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chính sự ham chơi, bướng bỉnh này của đại boss đã “hạ gục” trái tim của con sen cũng như cư dân mạng. Dù sao chú chó tinh nghịch cũng gây sự chú ý hơn là ngoan ngoãn nằm im một chỗ. Nhiều người còn thích thú thả tim, thả “ha ha” không ngớt.

– “Nhìn mà liên tưởng đến những con chó kéo xe. Thấy thương ghê, thả ẻm ra đi sen ơi”.
– “Gia môn bất hạnh, gia chủ bất lực”.
– “Tuổi gì mà đòi xích hả sen ơi”.
– “Đang chơi ngon lành tự dưng bị xích ai chịu nổi”.

Đúng là chúng ta khó có thể lường trước được độ tinh nghịch và quậy phá của các đại boss nhà mình đúng không.

Theo bestievn

SHARE