Không dám qua đường, con Lười nhỏ “ôm lan can” cầu cứu cảnh sát: “Anh đưa em về nhà được không”

Trên tuyến đường cao tốc đông đúc nhất ở tỉnh Los Rios, Ecuador, có một chú Lười nhỏ chuẩn bị băng qua đường. Tuy nhiên tiếng ồn từ các phương tiện đi qua quá lớn nên Lười con nhỏ bé sợ hãi ôm chặt lan can bên đường.

Cảnh sát tình cờ đi ngang qua và dừng lại giúp đỡ, màn tương tác đáng yêu khiến cư dân mạng xuýt xoa

Ngay khi phát hiện chú Lười gặp khó khăn, người cảnh sát đã quỳ xuống kiểm tra thì thấy nó ôm chặt lan can, tỏ vẻ lo lắng và sợ hãi. Khuôn mặt ngây thơ thật vừa đáng thương nhưng cũng rất đáng yêu! Đầu tiên con lười nhỏ được đưa đến bệnh viện thú y để kiểm tra xem có bị thương hay không? Sau khi xác định sức khỏe nó ổn định thì cảnh sát hộ tống nó trở về nơi hoang dã, hy vọng chú ta sẽ không chạy vào con đường nguy hiểm nữa!

Lười vốn nổi tiếng là động vật di chuyển chậm chạp, khi di chuyển qua những cung đường đông đúc, đặc biệt là cao tốc sẽ rất nguy hiểm. May mắn chú Lười này gặp được cảnh sát giúp đỡ nếu không tình huống này sẽ rất khó khăn cho chú ta

Khi câu chuyện được chia sẽ lên mạng xã hội nhận được nhiều lời khen ngợi vì khoảnh khắc con Lười ôm chặt lan can thật sự rất đáng yêu. Cảm ơn anh cảnh sát tốt bụng, mong rằng chúng ta sẽ có ý thức giúp đỡ và yêu thương, bảo vệ động vật nhiều hơn!

SHARE