Chú chó mất tích sau 5 tháng, bỗng 1 ngày nó trở về bấm chuông cửa và cố gắng mở cửa vào nhà

Một chú chó đã bị đi lạc trong 1 lần đi chơi công viên, gia đình đã tìm kiếm nó trong nhiều tháng nhưng không có bất kỳ tin tức gì, rồi bỗng nhiên 1 ngày nó trở về nhà và bấm chuông cửa

Sau khi nó đi lạc, chủ nhân đã đăng bài lên mạng xã hội nhờ mọi người tìm kiếm, dán tờ rơi khắp nơi và còn nhờ cảnh sát khu vực cùng tìm kiếm. Ngoài ra họ còn liên hệ với các trung tâm cứu trợ động vật với hy vọng sẽ tìm được chú chó nhà mình.

Cứ như thế 5 tháng trôi qua mà họ chưa tìm được nó, nhưng bỗng 1 sáng sớm mọi người nghe thấy tiếng chuông cửa, họ mở camera quan sát xem ai đến thì thấy con chó nhà mình đang đứng bằng 2 chân và bấm chuông.

Bấm chuông 1 lúc mà không có ai mở cửa nên nó đang cố để mở cửa. Mọi người vui mừng đến bật khóc, khi biết nó đang cố gắng để vào nhà, chắc là nó nhớ mọi người lắm.

Họ cũng không ngờ nó mất tích 5 tháng và giờ về bằng cách như vậy, không biết thời gian qua nó đã ở đâu và làm gì, làm sao nó biết đường để trở về … Ai cũng có nhiều câu hỏi trong đầu nhưng khi thấy cảnh nó mở cửa thì mọi thứ đều tan biến, họ mở cửa ra và cuộc sum họp gia đình bắt đầu ….

SHARE