Boss cưng giới siêu giàu: Có phi cơ riêng thậm chí được thừa kế tài sản khiến ai cũng trầm trồ

Có chủ là người thuộc giới siêu giàu, đầy quyền lực, những chú thú cưng này cũng trở nên nổi tiếng và sống trong biệt thự xa hoa, được tặng những món quà đắt đỏ và đi du lịch sang chảnh… thậm chí còn được thừa kế tài sản.

Bên cạnh siêu xe, hàng hiệu, những buổi tiệc tùng xa hoa… thì giới siêu giàu cũng có sở thích vô cùng lớn đối với thú cưng. Họ sẵn sàng bỏ ra từ vài nghìn tới hàng chục triệu USD để tậu về cho mình một “người bạn”.

Không chỉ có vậy, thú cưng của giới siêu giàu cũng luôn được sống trong điều kiện tốt nhất mà đến người bình thường cũng phải thầm ghen tỵ.

Thú cưng giới siêu giàu: Có phi cơ riêng thậm chí được thừa kế tài sản

Thú cưng cho giới siêu giàu có cuộc sống trong mơ.

Beast – Thú cưng của vợ chồng CEO Facebook Mark Zuckerberg 

Beast – thú cưng của vợ chồng “ông trùm” Facebook là một chú chó thuộc giống Puli (giống chó chăn cừu nổi tiếng). Chính thức được nhận nuôi từ năm 2010, Beast nay đã trở thành một thành viên đặc biệt quan trọng trong gia đình cặp vợ chồng quyền lực Zuckerberg và Cilla.

Nó sở hữu bộ lông xù đặc trưng và khá hiếu động, gần gũi. Ảnh: @beast.the.dog

Là thú cưng của CEO Facebook, Beast sở hữu trang cá nhân với hơn 2,5 triệu lượt theo dõi. Trên trang cá nhân của chú chó này còn có dòng “tự giới thiệu”: “Tôi là một chú chó chăn cừu Puli, quê hương của tôi là ở Hungary. Tôi hiện đang sống ở Palo Alto cùng với Mark và Cilla. Tôi thích được ăn uống, cưng nựng và vuốt ve”.

Thú cưng giới siêu giàu: Có phi cơ riêng thậm chí được thừa kế tài sản

Coco – Thú cưng của Vương Tư Thông

Vương Tư Thông – con trai tỷ phú bất động sản Vương Kiện Lâm, được biết đến là 1 “phú nhị đại” giàu có bậc nhất xứ Trung. Tháng 5/2015, chàng thiếu gia này nhận nuôi 1 “nàng cún” đặt tên là Coco và nuông chiều hết mực.

Thú cưng giới siêu giàu: Có phi cơ riêng thậm chí được thừa kế tài sản

Coco vô cùng được cưng chiều. Ảnh: Weibo

Coco được sống trong biệt thự xa hoa và được chủ nhân tặng cho hàng loạt món quà đắt đỏ có thể kế đến như đồng hồ Apple Watch trị giá 1.000 USD/cái (hơn 23 triệu đồng), 8 chiếc iPhone 7, túi xách Fendi, dây đeo bằng da của Hermes… Không chỉ dừng lại ở đó, cô cún này còn được tổ chức những bữa tiệc sinh nhật xa hoa, có phi cơ và người lái xe riêng, được ngồi khoang hạng nhất cùng chủ…

Gunther IV – Thú cưng của nữ bá tước Karlotta Liebenstein 

Nữ bá tước người Áo tên là Karlotta Liebenstein đã mất vào năm 1992 và để lại khối tài sản khủng cho chú chó cưng Gunther IV của mình thừa kế. Kể từ đó, Gunther IV trở thành “chú chó giàu nhất thế giới”. Đến hiện tại, số tài sản mà chú chó becgie Đức này sở hữu ước tính lên đến 375 triệu USD (tương đương 8.697 tỷ đồng). Chưa hết, chú ta còn có một biệt thự nằm ở Miami (Mỹ) và nhiều căn hộ sang trọng khác ở Bahamas.

Thú cưng giới siêu giàu: Có phi cơ riêng thậm chí được thừa kế tài sản
Gunther IV là chú chó giàu có nhất thế giới. Ảnh: Twitter

Gunther IV sống một cuộc sống xa hoa mà đến con người cũng phải ngưỡng mộ. Chú ta có tận 12 bảo mẫu riêng để quản lý các lịch trình và hoạt động trong ngày, được tài xế riêng chở đi spa, dạo phố và dùng bữa tối với thịt bò, trứng cá muối…

Teddy – Thú cưng của tỷ phú công nghệ Evan Spiegel

Là thú cưng của tỷ phú công nghệ Evan Spiegel và siêu mẫu Miranda Kerr, chú chó này sở hữu một cuộc sống trong mơ và được xem như nhân vật nổi tiếng. Cánh săn ảnh nhiều lần bắt gặp cặp đôi dắt chó đi dạo phố và mua sắm. Không những vậy, chú chó này còn được xuất hiện trên tạp chí thời trang danh tiếng cùng với cựu thiên thần Victoria’s Secret vào năm 2017. Hiện, Teddy vẫn sống cùng đôi vợ chồng trong cơ ngơi trị giá 12 triệu USD (hơn 278,3 tỷ đồng) tại California, Mỹ. Thú cưng giới siêu giàu: Có phi cơ riêng thậm chí được thừa kế tài sản

Chú chó Teddy. Ảnh: Twitter

Dolly – Thú cưng của tỷ phú Kevin Systrom

Kevin Systrom được biết đến là một trong những tỷ phú trẻ tuổi do Forbes bình chọn, kiêm nhà đồng sáng lập nền tảng mạng xã hội Instagram. Anh có một cô chó cưng tên là Dolly, cả hai rất thường xuyên đi du lịch cùng nhau và check-in sang chảnh.

Thú cưng giới siêu giàu: Có phi cơ riêng thậm chí được thừa kế tài sản

Dolly cũng được chủ tạo cho một trang cá nhân và thu hút gần 20.000 người theo dõi. Nam tỷ phú đánh giá thú cưng của mình là thân thiện, dễ gần. Ảnh: @kevin

Quả không hổ danh là thú cưng của những người thuộc giới siêu giàu, chúng được hưởng tình yêu thương và sự chăm sóc, đãi ngộ đặc biệt vượt xa tưởng tượng của nhiều người. Bạn ấn tượng với cuộc sống của chú thú cưng nào nhất?

Theo bestie

SHARE