Vừa định cư tại Mỹ, gia đình gốc Việt khóc nấc khi biết sẽ bị trục xuất khỏi Mỹ

17

Tampa- Florida xác nhận chính thức bắt giữ hai cặp vợ chồng người Mỹ gốc Việt khi có hành vi vi phạm luật ở nước sở tại.
Hai cặp vợ chồng này được cho là tổ chức sinh nhật cho bà vợ trùng với Lễ độc lập ở Mỹ bằng món ăncấm.

Sĩ quan Cảnhsát Hill Berker xác nhận khi nhận được từ một người Mỹ ở cùng thành phố báocá0 về hành vi ăn thịtchó của gia đình hàng xóm.

Và hơn nữa nghingờ đó là con chó của bà đã thất lạc nhiều ngày khi thấy lông của chú chó xuất hiện sau hè nhà của anh Kevin Trương.

Cảnh sát Tampa ập đến gia đình anh Kevin Trương bắt giữ 2 cặp vợ chồng người Mỹ gốc Việt khi đang tổ chức sinh nhật bằng tiệc thịt chó.

Ở Mỹ chólà độngvật được yêu quý và cấmgiếtthịt dưới mọi hình thức, theo hai cặp vợ chồng chia sẻ rằng vì chúng tôi có thói quen ănthịtchó vì lâu rồi cũng không ăn nên chúng tôi đã bắt trộmchó nhà hàng xóm và cùng chú chó của anh Kevin Trương đang trongtình trạngyếu ớt nên đã làm t.hit chúng.

Cảnhsát bắtgiữ nhóm đốitượng và đang bị giam giữ ở trại tạm giam thành phố Tampa, theo điềutra cảnhsát cho biết 2 chú chó đã bịgiếtthịt trong đó có một chúchó là Mickey của bà Andey Mark nhà hàng xóm.

ới mứcánphạt này nhóm đối tượng phảibồithường cho bà Andey Mark 5,000$ vụviệc này đang được Sĩquan cảnhsát Hill Berker gửi hồ sơ lên tòaán Tampa vì liên quan đến đạoluậtcấmgiếtmổ Vận chuyển, buôn bán và bảo quản thịtchó vàthịt mèo để tiêu thụ , có thể phải đối mặt với trụcxuất khỏi nước Mỹ vì hànhvi của mình Giếtthịt và ănthịt chó ở

Mỹ bị cấm từ năm 2018 người viphạmsẽ bịphạt 5.000 USD. Hiện việc giếtmổ chó mèo làm thực phẩm vẫn được coi là hợp pháp tại 44 bang ở Mỹ.

Hiện tại các nước đang cố gắng liên kết với nhau để tạo nên tiếng nói chung về việc tôn trong các độngvật và chiến dịch đang thu hút được sự quan tâm của cả cộng đồng mạng trên toàn thế giới.
Florida: Cô gái Việt phát hiện bị nhiễm AIDS (si đa) lấy nhiễm cho 40 người đàn ông Việt sống tại Mỹ

Theo tờ Northwest Asian Weekly hôm qua cho biết Một người phụ nữ gốc Việt sống tại Florida phát hiện bị nhiễm AIDS (si đa) đã quan hệ nhiều người đàn ông Việt tại Mỹ.
Một phụ nữ 27 tuổi cô Ellie Nguyễn từ miền Trung Việt Nam, làm nghề móng tay (Nail) đã có thai 6 tháng sau khi đi khám và xét nghiệm máucho đã phát hiện cô này bị nhiễm AIDS (si đa).

Cô nói rằng đã quan hệ với 40 người đàn ông Việt đều sống tại Florida trong 7 tháng qua, đều không dùng các biện pháp an toàn.

Họ kêugọi những người có quan hệtìnhdục không an toàn với nữ người Việt này cần sớm được sàng lọc. Kiểmtra xửlý cần thiết.

Hiện nay danh tính cửa những người đàn ông này vẫn được giữ kín, không được tiết lộ họ vẫn đang cố gắng liên lạc với những người này.
TỔNG HỢP

SHARE