3 con giáp 20 tuổi chật vật, sau 30 giàu có ngất trời, công danh – tiền tài đại phát

19

Tiền vận gặp nhiều khó khăn, vất vả, thế nhưng qua được tuổi 30, những con giáp dưới đây sẽ đổi đời toàn diện, “đỏ chót” từ công danh sự nghiệp đến tài lộc.

TUỔI MÃO
Mão là con giáp có EQ cực cao, vô cùng khéo léo và giỏi giao tiếp. Thế nhưng, con giáp này giai đoạn tiền vận lại chưa gặp được thời cơ thích hợp. Có người lại không nhận biết được thế mạnh của mình. Khoảng thời gian trước 30 tuổi, người tuổi Mão khá chật vật vì đường công danh sự nghiệp lận đận. Phần vì không có cơ hội lý tưởng, phần vì nhiều tiểu nhân ngáng đường. Vì tỏ ra xuất sắc, Mão liên tục gặp cản trở trong lộ trình thăng tiến.

Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng, khi đã trải qua nhiều thử thách, dày dặn kinh nghiệm hơn, người tuổi Mão sẽ tự mình thay đổi cục diện. Sau khi bước qua tuổi 30, con giáp này bùng nổ về mọi mặt. Mão giống như cá gặp nước, thiên thời – địa lợi – nhân hòa, mọi vận may đều đổ về ồ ạt. Sự nghiệp của con giáp này tăng vùn vụt, đặc biệt là với nữ mệnh. Người tuổi Mão còn có tài vận rực rỡ nhất ở thời điểm 32 – 35 tuổi. Đặc biệt, con giáp này còn được hưởng vượng khí từ bạn đời. Sau kết hôn, Mão sẽ bước sang trang mới, thập toàn thập mỹ đủ đường.

TUỔI NGỌ
Người tuổi Ngọ nữ mệnh thường là tài sắc vẹn toàn. Nam mệnh lại giỏi giang, bản lĩnh. Tuy nhiên, dù là nam hay nữ, con giáp này đều rất phong lưu và thích khám phá những điều mới mẻ. Ở tiền vận, trong độ tuổi 20, người tuổi Ngọ đều dành thời gian để tận hưởng cuộc sống thay vì dồn sức cho công việc. Con giáp này sẵn sàng bỏ qua các cơ hội lớn. Chính vì thế, tài vận hay công danh của Ngọ đều khá ảm đạm. Bù lại, người sinh năm Ngọ có được sự tự do.

Ảnh minh họa: Internet

Khi cảm giác chơi đã đủ, con giáp này sẽ bắt tay vào xây dựng sự nghiệp một cách nghiêm túc. Ngọ khởi đầu muộn nhưng tốc độ nhanh hơn bất kỳ ai. Nhờ có trí tuệ, sự nhạy bén và nắm bắt tốt thời cuộc, con giáp này phát triển vô cùng mạnh mẽ. Sau tuổi 30, người tuổi Ngọ vượng vận về cả công danh lẫn tiền bạc. Ngọ kiếm tiền không khó, dễ phát tài và có quyền lực ở các lĩnh vực như kinh doanh, ngân hàng, tài chính và nghệ thuật. Bản mệnh báo hiệu con giáp này càng kết hôn muộn thì càng thành công lớn.

TUỔI DẦN
Quyết đoán và bản lĩnh lớn là những ưu điểm trời sinh ở người mệnh_hổ. Con giáp này có chí tiến thủ cao, tham vọng về cả tiền tài lẫn sự nghiệp. Tuy nhiên, khi còn trẻ, người tuổi Dần không dễ đạt được thành công vì tính tình hiếu thắng, bốc đồng. Con giáp này quá nóng lòng làm giàu mà có thể thất bại, thậm chí khuynh gia bại sản. Thế nhưng, tất cả những điều này đều là bài học đắt giá, “lót đường” cho Dần tiến tới mục tiêu cuối cùng.

Ảnh minh họa: Internet

Ở trung vận, sau tuổi 30, người tuổi Dần sẽ phát huy được thực lực một cách triệt để nhất. Con giáp này sẽ lấn át mọi đối thủ cạnh tranh, trong công việc tạo được những “cú_nổ” lớn. Không chỉ thăng quan tiến chức, Dần còn có tài lộc dồi dào. May mắn sẽ mỉm cười với con giáp này, mang lại nhiều nguồn thu nhập không hề nhỏ. Dần càng quyết tâm cao thì càng tiến xa hơn cả mục đích ban đầu. Sau khi kết hôn, vận son của con giáp này càng vượng sắc. Cuộc sống ở tuổi 30 của Dần sung túc, giàu sang, khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo. Chúc bạn luôn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

SHARE