Vợ bầu của Cường Đô La khoe một góc trong căn biệt thự hơn 20 tỷ nơi mình sinh sống

20

Đàm Thu Trang vừa khoe một số góc “thần thánh” trong căn biệt thự triệu đô được ông xã tặng làm quà mừng con sắp ra đời.


XEM VIDEO: Cường Đô La khoe cận cảnh gara ô tô trong biệt thự mới mua.

Sau khi công khai tin vui bà xã đang mang bầu, Cường Đô La trở thành quý ông hạnh phúc nhất khi vừa có nhà sang, vợ đẹp, vừa chuẩn bị có con ngoan. Mới đây, Đàm Thu Trang đã khoe một vài hình ảnh bên trong căn biệt thự hơn 20 tỷ đồng được chồng tặng để chào đón con sắp ra đời.

Bên trong căn nhà triệu đô, hầu hết nội thất và cách trang trí đều mang phong cách châu Âu, tinh tế với tông nâu chủ đạo tạo vẻ sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Bà xã của Cường Đô La đặc biệt khoe góc thư giãn hàng ngày của mình trong căn nhà là bộ ghế sofa cạnh tủ trưng bày những chiếc bình quý mà hai vợ chồng sưu tầm.

Đáng chú ý nhất là hình ảnh phòng khách thông với khu vực để xe – cách thiết kế nhà của những tay chơi giàu có trên thế giới. Ngoài ra, trong phòng còn có một góc nhỏ trưng bày những mô hình siêu xe mà Cường Đô La đặt làm riêng, một phần thể hiện sở thích và niềm đam mê tốc độ của anh. Trên đó, ảnh của hai vợ chồng được in to, đặt chín giữa làm điểm nhấn.


Trước đó, đại gia phố núi từng khoe cận cảnh gara nằm trong căn biệt thự của mình, nơi anh cất công xây dựng cẩn thận tới từng chi tiết để bảo dưỡng các “con cưng”. Gara có cả cầu nâng thủy lực, đủ diện tích cho một chiếc xe, được thiết kế riêng để đưa xe từ gara lên tầng 2 – vị trí của phòng khách và tiến thẳng vào không gian chính của nhà. Vị đại gia 8X đã chi khá nhiều tiền để thiết kế khu vực gara này.


Dù có niềm đam mê lớn với tốc độ, nhưng trước mắt Cường Đô La đã nói lời tạm biệt hội chơi siêu xe để sẵn sàng bước vào giai đoạn chăm sóc cho tổ ấm, đón con sắp chào đời.

“Cường xin nói lời tạm biệt đến ‘Hành trình siêu xe’, là nơi luôn để lại những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây tràn đầy niềm vui. Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn” là một phần chia sẻ của đại gia phố núi khi quyết định rời hội siêu xe.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Đàm Thu Trang đang bước vào những tháng cuối thai kỳ với sức khoẻ tốt. Cô được ông xã “cưng như trứng mỏng”, kề cạnh cả ngày.


Nguồn: https://phunuvietnam.vn/vo-bau-cua-cuong-do-la-khoe-mot-goc-trong-can-biet-thu-hon-20-ty-noi-minh-sinh-song-512020277132717761.htm

SHARE