3 con nhỏ m;;ất t;;ích nhiều ngày, cả họ báo CA đi tìm. Ai ngờ vừa mở cửa nhà hàng xóm, cảnh tượng cả đời không quên đã xuất hiện

257

3 cháu nhỏ mất tích nhiều ngày, hàng trăm người đi tìm bất ngờ phát hiện các cháu đều an toàn trong một ngôi nhà của hàng xóm.

3 cháu nhỏ mất tích nhiều ngày bất ngờ được tìm thấy trong một ngôi nhà- Ảnh 1.

Sáng 25/9, trao đổi với chúng tôi, anh Trần Văn Tuấn (bố của 3 cháu nhỏ) giọng đầy cảm xúc cho biết, cơ quan chức năng cùng người dân vừa tìm thấy 3 cháu nhỏ.

Trưởng công an xã Kim Tân, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình cũng xác nhận, trong những ngày qua lực lượng chức năng huy động hàng trăm cán bộ chiến vào cuộc, các tổ công tác đi tìm kiếm ở các sông ngòi, thậm chí mò ở các ao xung quanh nhưng không có kết quả.

Bất ngờ sáng nay trong lúc đang tìm kiếm, lực lượng chức năng nghe thấy tiếng động trong ngôi nhà hàng xóm, mở cửa thì phát hiện các bé”, lãnh đạo công an xã Kim Tân thông tin nhanh.

Theo tìm hiểu, ngôi nhà hàng xóm cách gia đình các cháu chỉ vài nhà, chủ nhà đi vắng và ít về, các cháu tự cậy cửa chui vào. Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đang cách ly các cháu để kiểm tra sức khỏe, chưa có thông tin thêm về lý do các cháu “trốn” trong những ngày qua.

Lý do các cháu sinh tồn những ngày qua, Trưởng công an xã Kim Tân nhận định, trong nhà gia chủ có nồi cơm điện và gạo, có thể cháu lớn đã tự nấu cho các em.