Hóa ra đây mới là số tiền thật sự Cường Đô La và Đàm Thu Trang ủng hộ bà con vùng lũ miền Bắc: Không phải 100 triệu như lời đồn mà là gấp 20 lần như thế!

107

Hóa ra đây mới là số tiền thật sự Cường Đô La và Đàm Thu Trang ủng hộ bà con vùng lũ miền Bắc: Không phải 100 triệu như lời đồn mà là gấp 20 lần như thế!

Mẹ đi too, Cường Đô La vẫn chơi lớn ủng hộ lần 2 cho đồng bào lũ lụt, số tiền lần này cả showbiz nghe xong phải giật mình sợ luôn .

Gia đình Cường Đô La gần đây thu hút sự chú ý khi âm thầm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ với số tiền 100 triệu đồng. Hành động không phô trương của cặp đôi đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trước đó, khi Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam công khai các sao kê quyên góp cho đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng bởi bão số 3, cộng đồng mạng phát hiện gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã quyên góp với thông điệp: “Gia đình Suchin – Sutin chia sẻ yêu thương, mong mọi người bình an.”

Gần đây, cặp đôi tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi quyên góp thêm 2 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ. Số tiền này gấp 20 lần so với khoản ủng hộ ban đầu, khiến nhiều người không khỏi khâm phục. Thông tin này được mẹ ruột của Đàm Thu Trang chia sẻ trên mạng xã hội, cùng dòng trạng thái: “Nhà Suchin – Sutin hướng về miền Bắc ruột thịt.”

Đàm Thu Trang ủng hộ 1 tỷ đồng cho những người dân vùng thiên tai.Đàm Thu Trang ủng hộ 1 tỷ đồng cho những người dân vùng thiên tai.

Cường Đô La ủng hộ 1 tỷ đồng cho những người dân vùng thiên tai.Cường Đô La ủng hộ 1 tỷ đồng cho những người dân vùng thiên tai.

Bên cạnh việc ủng hộ, hình ảnh của Đàm Thu Trang sau thời gian dài ít xuất hiện cũng thu hút sự chú ý. Sau hơn hai tháng “ở ẩn”, cựu người mẫu trông tươi tắn và đầy đặn hơn. Dù đã tăng cân nhưng cô vẫn giữ được vẻ xinh đẹp và phong thái rạng rỡ khi tham gia sự kiện.

Vào tháng 7/2024, gia đình Cường Đô La đối mặt với biến cố lớn khi mẹ anh, bà Nguyễn Thị Như Loan, bị bắt tạm giam vì tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí.” Từ đó, vợ chồng Cường Đô La ít xuất hiện trên mạng xã hội và hạn chế chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, hành động quyên góp của họ trong thời điểm này vẫn được nhiều người ghi nhận và ca ngợi, đặc biệt khi công ty Quốc Cường Gia Lai đang gặp nhiều khó khăn.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019 và hiện có hai con: ái nữ Suchin (sinh năm 2020) và bé trai Sutin (sinh năm 2023). Anh còn có con trai lớn, Subeo, với Hồ Ngọc Hà. Hành động ý nghĩa của gia đình này không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ với cộng đồng mà còn khẳng định trách nhiệm xã hội của họ trong những thời điểm khó khăn.

SHARE