Khi đã quá mệt mỏi với chuyện gái gú, anh em mình nên làm gì?

19

Chuyện gái gú nó giống như một phần tất yếu trong cuộc đời của mỗi thằng đàn ông vậy, có mệt mỏi có đau buồn, nhưng mang lại giá trị cũng hết sức to lớn.

Tôi cũng giống như anh em thôi, bất chấp việc có sự hứng thú nhất định đối với tình yêu thì đôi lúc cũng cảm thấy chuyện gái gú ở đàn ông mình nó hại não và vô cùng mất thời gian.

Điều này ảnh hưởng không nhỏ đối với cách mà anh em nhìn nhận cuộc sống cũng như ứng xử với những cô gái khác, tất nhiên, không nên chút nào.

Cảm thấy bất lực quá, anh em mình nên làm gì?

Tình yêu không phải lúc nào cũng vui. Ảnh: Minh họa

Kiếm tiền

Thật, một ông chú sống lâu năm dày dặn gió sương tình trường đã chốt với tôi một câu vô cùng xúc tích: “Thanh niên bây giờ, cuộc sống chỉ xoay quanh 2 thứ, tiền và gái”.

Nhiều anh em quên mất rằng ngoài chuyện cua gái thì có một vấn đề khác tổn hại thể chất và tinh thần hơn rất nhiều, đó là kiếm tiền.

Khi đầu tư thời gian cho chuyện gái gú, anh em chỉ đang đầu tư cho cảm xúc của bản thân mình, nói thẳng ra là ích kỷ một chút.

Tận hưởng cuộc sống theo cách của mình. Ảnh: Minh họa

Ngược lại, tập trung kiếm tiền giúp chiến hữu có thêm điều kiện để chăm sóc cho cả những người xung quanh mình, đảm bảo cho cuộc sống của họ tốt đẹp hơn.

So với gái, thì chuyện kiếm tiền khó hơn và ý nghĩa hơn. Còn anh em nào nghĩ tiền nhiều rồi chuyện gái gú nó dễ dàng hơn thì… cũng đúng mấy phần.

Rèn luyện cơ thể

Rèn thế nào thì chắc các ông cũng hình dung được rồi đấy, đâu có thiếu gì cách. Tập gym, chạy bộ, chơi thể thao các thể loại. Muốn tìm hiểu thêm mấy môn đấy thì có hẳn một kho trên oxii ấy.

Tập luyện là chuyện nên được diễn ra mỗi ngày, nhưng thường thì sau khi gặp trở ngại trong chuyện gái gú, đàn ông mới có được động lực tốt hơn, mạnh mẽ hơn trong phòng tập.

Tốt thôi!

Khi tiếp xúc với con gái, đừng quá đặt nặng chuyện yêu đương

Có một kiểu đàn ông mà gặp em nào cũng muốn cưa cũng muốn yêu đấy, rồi lại bảo cảm thấy mệt mỏi, mất hết niềm tin vào phụ nữ. Tự cho mình áp lực để làm gì.

Những cô gái xung quanh khiến cho cuộc sống của đàn ông trở nên muôn màu hơn và họ xuất hiện với rất nhiều vai trò khác nhau, không nhất thiết phải là người yêu và phải thích anh em.

Thành ra chiến hữu hãy tập làm quen việc tiếp xúc với những cô gái xinh xắn xung quanh mình theo cách bình thường nhất có thể.

Việc này vừa giúp chúng ta không còn quan tâm quá nhiều đến phản ứng của gái, theo đó mà căn bệnh nhát gái cũng không còn quá đáng sợ.

Đôi khi chỉ làm điều mình thích là đủ hạnh phúc. Ảnh: Minh họa

Có những câu chuyện liên quan đến tình yêu, tự dưng nó đẹp, cũng tự dưng nó… nát

Nói cách khác, lao đầu vào tình yêu với một cô gái cũng giống như chơi chứng khoán vậy. Có rất nhiều cơ sở để dự đoán tình hình đang tiêu cực hay tích cực, nhưng kết quả đôi khi bất ngờ đến khó tin.

Thành ra nếu một ngày nào đó, chiến hữu cảm thấy chuyện gái gú yêu đương quá ư chán nản mệt mỏi, hãy cứ nhớ rằng xung quanh mình mỗi ngày có cả triệu người cũng chán nản y như vậy.

Yêu mệt thì nghỉ yêu, nghỉ khỏe rồi lại yêu. Cuộc sống còn thiếu gì những điều đẹp đẽ để anh em tìm tòi khám phá.

Vậy nha mấy ông!

SHARE