Lộ ảnh chân dung bảo mẫu đạo đức giả Quận 12 của Mái ấm Hoa hồng : CA chính thức vào cuộc

370

Cư dân mạng đang lan truyền rầm rộ loạt ảnh được cho là người phụ nữ xuất hiện trong đoạn video clip bảo mẫu Mái ấm Hoa hồng hành hạ trẻ em dã man.

Vào ngày 4/9, Công an quận 12 (TPHCM) đã phối hợp với các đơn vị có liên quan vào cuộc xác minh, điều tra vụ nhiều trẻ em bị bạo hành dã man tại cơ sở có tên Mái ấm Hoa Hồng ở phường Trung Mỹ Tây. Trước đó, Báo Thanh Niên có đưa tin phản ánh về tình trạng ngược đãi trẻ em xảy ra tại Mái ấm Hoa Hồng (L52 Tô Ký, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM). Mái ấm tình thương tư nhân nhận nuôi các em bé mồ côi do bà G.T.S.H làm chủ, cơ sở mở cửa từ 8 – 20 giờ hằng ngày, để nhà hảo tâm đến thăm trẻ em và đóng góp từ thiện.

Vụ việc bảo mẫu Mái ấm Hoa hồng bạo hành trẻ em đang khiến dư luận và truyền thông bức xúc.
Tuy nhiên khi cánh cửa khép lại cũng là lúc những đứa trẻ sơ sinh phải chịu đựng những trận đòn roi, bạo lực kinh hoàng từ chính người bảo mẫu chăm sóc cho các em hàng ngày.

Theo đó, Mái ấm Hoa Hồng nuôi dưỡng gần 100 trẻ em mồ côi được chia thành 3 nhóm gồm trẻ sơ sinh (lớn nhất khoảng 8 tháng tuổi), trẻ từ 1 – 2 tuổi và trên 2 tuổi. Trong đó, phòng trẻ sơ sinh có khoảng 20 trẻ, bé lớn nhất khoảng 8 tháng tuổi, bé nhỏ nhất chưa đầy 1 tháng.

Lực lượng chức năng đã mời một số người liên quan trong Mái ấm Hoa Hồng về trụ sở công an làm việc
Từ đoạn video clip bóc trần tội ác trời đánh của người bảo mẫu theo báo Thanh Niên ghi nhận, có thể thấy một bảo mẫu tên Tuyền (47 tuổi) không ngừng hành hạ trẻ sơ sinh, người đàn bà này đánh đập các em mỗi ngày từ đêm đến sáng hôm sau.

Đoạn video ghi lại cảnh bảo mẫu Tuyền ngược đãi dã man những em bé sơ sinh, trong đó có bé trai khoảng 7 tháng tuổi bị người phụ nữ này ngồi đè lên người, nhéo lỗ tai, em chỉ biết khóc òa trong đau đớn. Không chỉ thế, bà Tuyền còn tác động nhiều em bé đến chảy máu miệng, thâm tím các bộ phận trên cơ thể, nhấc em bé lên cao rồi ném xuống nệm.

Cận cảnh phần đùi bị bầm tím của một em nhỏ tại cơ sở Mái ấm Hoa hồng.

Ngay sau khi vụ việc được báo chí phản ánh, nhiều người dân và các trang fanpage đang chia sẻ rầm rộ về hình ảnh chân dung những người được cho là bảo mẫu tại cơ sở Mái ấm Hoa hồng và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Chân dung người được cho là bảo mẫu của Mái ấm Hoa hồng.

Bên dưới những bài viết là hàng loạt bình luận bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ cho các bảo mẫu:  “Đúng là tâm sinh tướng!; Nhìn mặt không có thiện cảm, tại sao lại có thể hành xử như vậy chứ?; Không yêu thương thì đừng trông trẻ!;…”.  Đồng thời nhiều người còn rất thương tâm khi nhìn thấy các em bé sơ sinh bị ngược đãi dã man đến vậy:  “Vậy nên con cái mình giao cho người ngoài chăm ko yên tâm tí nào. Hoàn cảnh bắt buộc phải chấp nhận thôi; Khổ thân các em nhỏ quá, cần điều tra cơ sở này gấp!; Thật không thể tin nổi có còn tình người không?!; Đúng là tội ác tày đình, mong cơ quan chức năng có hình phạt thật nặng đối với những loại người này;…” .

Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc trên, Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị liên quan đã vào cuộc điều tra. Hiện tại nhà chức trách đang thu thập.

SHARE