Cuộc sống của Hồ Hoài Anh sau chuyến đi Tây Ban Nha nghiệt ngã

123

Hồ Hoài Anh sau chuyến đi Tây Ban Nha đã có cuộc sống hoàn toàn thay đổi. Hiện tại, nhạc sĩ này sống kín tiếng và ít khi xuất hiện trước công chúng.

ho hoai anh 1

Sự nghiệp của nam nhạc sĩ bị chững lại sau chuyến công tác ở Tây Ban Nha vào cuối tháng 6/2022. Bắt đầu từ đây, nam nhạc sĩ ở ẩn, ít xuất hiện trước công chúng.

Cuối năm 2023, Hồ Hoài Anh mới bắt đầu xuất hiện trở lại bằng những dự án âm nhạc riêng. Tuy nhiên, anh vẫn không thoải mái chia sẻ hình ảnh của mình như xưa. Nam nhạc sĩ cống hiến cho âm nhạc một cách thầm lặng.

Bên cạnh những thay đổi về công việc, cuộc hôn nhân của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cũng bị nhiều người đồn đoán là đã tan vỡ. Sau đó, diva Mỹ Linh trong hậu trường “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” đã chia sẻ: “Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cùng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh, anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người”. Qua những chia sẻ của Mỹ Linh, khán giả đã hiểu phần nào câu chuyện hôn nhân của cặp đôi Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh.

Dù cả 2 không lên tiếng công khai sự việc ly hôn nhưng theo dõi trên trang cá nhân của Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, khán giả ngầm cảm nhận họ đã không còn chung nhà.

ho hoai anh 1

Mới đây, nam nhạc sĩ xuất hiện trên trang cá nhân khi chia sẻ hình ảnh cùng con gái. Anh viết: “Chúc mừng House Captian Mina Hồ. Con là cô bé năng nổ trong các công việc của nhà trường, con luôn biết cách để kết nối với mọi người xung quanh và tạo niềm tin cho họ. Cả nhà lúc nào cũng tự hào về con Hồ Khánh Hà nhé“.

Trong khi đó, Lưu Hương Giang thời gian qua liên tục xuất hiện trên nhiều show truyền hình về âm nhạc, cuộc sống của nữ ca sĩ gốc Thành Nam cũng trở nên năng động và tươi mới hơn.

ho hoai anh 1

Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang chỉ chia sẻ về công việc của mình. “Hạnh phúc của người đứng trên sân khấu là nhìn xuống phía dưới thấy những nụ cười, những phút lặng im khi mọi người chăm chú lắng nghe ta hát, ta chuyện trò“, Lưu Hương Giang trải lòng.

ho hoai anh 1

Cô chạy show nhiều hơn để lo cho cuộc sống của 2 cô con gái. Lưu Hương Giang cũng đôi lần nhắn nhủ những lời ẩn ý về tình trạng cảm xúc hiện tại. “Tuổi mới tự nhủ thôi thì ta cứ luôn dịu dàng cho dù đôi lúc thế giới chẳng hề dịu dàng với ta“, giọng ca “Giọt sương và chiếc lá” chia sẻ trong ngày đón tuổi mới.

Ngoài lo cho công việc, Lưu Hương Giang cũng chăm chút cho bản thân rất nhiều. Nữ ca sĩ sinh năm 1983 đi có nhiều kỳ nghỉ để xả stress sau những show diễn.

ho hoai anh 1

Với 2 con gái, Lưu Hương Giang vẫn quyết tâm chăm sóc con trong điều kiện tốt nhất. Cả 2 con của cô đều học trường quốc tế với chi phí đắt đỏ. Ngoài ra, cô còn đưa con đi chơi ở nhiều điểm du lịch sang trọng trong và ngoài nước. Như lời diva Mỹ Linh tiết lộ, cô và chồng tuy chia tay nhưng luôn giữ mối quan hệ bạn bè để chăm sóc, nuôi dạy 2 con.

Theo Gia đình & Xã hội

SHARE