3 thứ ở phụ nữ càng “mềm”, đàn ông càng thích, nguyện cung phụng cả đời

Chị em biết không, hầu hết đàn ông đều thích phụ nữ dịu dàng, nhẹ nhàng. Người vợ ở bên cạnh mình mà lúc nào cũng ngọt ngào thì còn gì tuyệt vời hơn.

Theo một bài đăng trên trang Phunutoday em đọc được, đúng là có những thứ phụ nữ càng “mềm”, đàn ông càng “mê” đấy ạ. Chị em mình xem thử nhé!

Lời nói

Ai mà chẳng thích nghe những lời nhẹ nhàng, mềm mỏng? Đàn ông càng thích điều này hơn từ vợ mình. Nếu một phụ nữ có giọng nói du dương, êm ả thì còn khiến đàn ông “điên đảo” hơn nữa.

Thế nên chị em hãy luôn nhớ điều này, cần giữ đúng tông giọng gợi cảm nhất với chồng. Trong mọi tình huống, hãy dùng lời nói của mình để thu hút sự chú ý của chồng, khiến chồng nghe lời mà không gây tranh cãi. Đây mới là cách thể hiện khí chất và cá tính của mình.

Nếu cần kiên quyết vấn đề gì với chồng thì hãy dứt khoát, thể hiện quan điểm, nhưng lúc cần tỏ ra yếu đuối để có được sự bảo vệ của chồng thì hãy mềm mại, ngọt ngào và chân thành. Vợ càng ăn nói dễ nghe, chồng càng yêu chiều, cho dù ngoài kia phụ nữ đẹp đến mấy họ cũng chẳng đoái hoài.

Cách cư xử

Phụ nữ biết đối nhân xử thế, cư xử mềm mỏng, lúc nào cũng tạo được vẻ nhẹ nhàng chắc chắn sẽ được lòng chồng rất nhiều. Người vợ khôn ngoan cần nằm lòng câu “lạt mềm buộc chặt”, để cho chồng có được sự tự do nhất định, luôn tôn trọng và thấu hiểu. Khi đó, chồng chẳng những yêu thương vợ mà còn nể vợ hơn. Phụ nữ thông minh sẽ luôn đóng vai người bạn đồng hành cùng chồng thay vì khư khư giữ chồng quá chặt. Nếu để chọn lựa, đàn ông sẽ chọn vợ khéo léo trong cư xử hơn là chỉ có vẻ ngoài xinh .

Trái tim

 

Ảnh minh họa – Nguồn: Phunutoday

Phụ nữ càng mạnh mẽ, đàn ông càng nể phục. Nhưng thật ra đàn ông lại bị hấp dẫn bởi kiểu phụ nữ sống có nguyên tắc kiên cường nhưng vẫn giữ trái tim đơn thuần, nhân ái, dễ rung động.

Phụ nữ đôi khi cần giữ lại chút yếu đuối. Điều này chẳng có gì là sai cả. Bởi suy cho cùng đàn ông là phái mạnh, lúc nào cũng muốn làm cây tùng, cây bách, che chở bảo vệ cho bạn đời của mình. Phụ nữ vừa giữ được cá tính, độc lập nhưng đôi khi vẫn yếu mềm thì mới khiến đàn ông mê mẩn không rời. Một người vợ ngoan nhớ cần cương nhu đúng lúc để chồng mê nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

SHARE