Con rể cưới mẹ vợ sau khi bị vợ ‘cắm sừng’

18

NGA-Sau khi con rể bị con gái đuổi ra khỏi nhà, bà Galina thương hại, cho anh về nhà ở. Dần dần, mẹ vợ và con rể nảy sinh tình cảm rồi quyết định đi tới hôn nhân.

Bà Galina có cuộc sống hạnh phúc bên con rể kém 23 tuổi đã 10 năm nay. Ảnh: KP.ru.

Bà Galina Zhukovskaya, 75 tuổi, sống ở thành phố St. Petersburg, Nga, kết hôn với Vyacheslav Zhukovsky, một người đàn ông kém bà 23 tuổi hồi năm 2010, nhưng sự cách biệt về tuổi tác không phải là lý do khiến sự kết hợp của họ trở thành đề tài gây tranh cãi trong con mắt của những người xung quanh. Vấn đề nằm ở chỗ Vyacheslav từng là con rể của bà Galina sau khi ông ta lấy con gái bà là Elena trong vòng ba năm.

Theo Oddity Central, cặp vợ chồng ly hôn không lâu sau khi ông Vyacheslav ra tù, nguyên nhân là bởi sự thiếu chung thủy của Elena. Sau khi tìm đến mẹ vợ để tâm sự và ở nhờ, ông Vyacheslav dần nảy sinh tình cảm với bà Galina và cuối cùng cả hai làm đám cưới hòi năm 2010. Suốt 10 năm qua, cặp vợ chồng lệch tuổi vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc, nhưng bà Galina khẳng định con gái lúc nào cũng thấy ghen tị và luôn cố gắng chia cách mẹ với chồng cũ.

“Con gái tôi dường như ghen tị vì mẹ có người ở bên bầu bạn, có người trò chuyện cùng còn nó thì không”, bà Galina Zhukovskaya nói với báo Komsomolskaya Pravda của Nga. “Con bé muốn chia rẽ chúng tôi. Nó thường cử đứa con gái 30 tuổi của nó với người đàn ông khác tới dụ dỗ chồng tôi”.

Vyacheslav quen vợ cũ Elena khi đang thi hành án trong nhà tù Murmansk sau khi giết chủ cũ vì không chịu trả lương. Từ trong song sắt, Vyacheslav đã đăng một quảng cáo hẹn hò lên báo địa phương và Elena, người khi đó đến thăm bạn ở Murmansk, đã đáp lại. Cả hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm và kết hôn năm 2007 tại chính nhà tù. Ba năm sau, Vyacheslav được tự do và chuyển đến nhà Elena sống ở St. Petersburg. Không lâu sau, cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ.

Elena, con gái bà Galina, được cho là cố gắng phá hoại hôn nhân của mẹ với chồng cũ. Ảnh: KP.ru.

Galina khẳng định con gái đã phản bội chồng không lâu sau khi Vyacheslav được ra tù và cuối cùng đuổi ông ta ra khỏi nhà. Vì không có nơi nào để đi, Vyacheslav được mẹ vợ thương tình đưa về nhà mình ở. Bà Galina khẳng định mình làm vậy không phải vì yêu mà vì thương hại, nhưng thời gian trôi qua, cả hai dần trở nên gần gũi.

Suốt nhiều năm, bà Galina phải sống trong sự bàn tán, đánh giá của họ hàng vì cưới chồng cũ của con gái, nhưng vợ chồng bà vẫn vượt qua và hiện có cuộc sống ổn định dựa trên tình yêu và sự tôn trọng. Hai năm trước, họ lên kế hoạch có con và thậm chí còn tìm một người phụ nữ mang thai hộ nhưng bị cô ta lừa dối. Người phụ nữ này đã lấy của họ một triệu rúp, mang thai, nhưng kết quả ADN cho thấy đứa bé không phải là con của bà Galina và Vyacheslav.

Về phần ông Vyacheslav, 52 tuổi, ông thừa nhận từng một lần mắc sai lầm khi tìm đến người phụ nữ khác, tuy nhiên bà Galina đã tha thứ.

“Anh biết tôi thích nhất điều gì ở Galina không? Tôi tin chắc cô ấy sẽ không lừa dối mình. Tôi quá mệt mỏi vì bị lừa dối rồi”, ông nói.

Câu chuyện tình tay ba trên gây xôn xao trên mạng xã hội Nga hồi đầu tháng này, tuy nhiên cặp vợ chồng lệch 23 tuổi thực ra đã được công chúng Nga biết tới sau khi được mời xuất hiện trong một show truyền hình nổi tiếng từ vài năm trước.

Hướng Dương (Theo Oddity Central)

SHARE