Giỏi giang lại siêng năng: 5 chòm sao lộc lá theo chân, bên trái có quý nhân, bên phải đón Thần Tài tháng 3

Khoảng thời gian đầu tháng 3 là thời điểm lý tưởng để 5 cung hoàng đạo này cải mệnh đổi đời, dù làm công việc gì thì họ cũng có tiền bạc nhiều vô kể.
Kim Ngưu
Nổi tiếng là người chăm chỉ, hiền lành và kiên cường, ổn định, Kim Ngưu thường được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao trong công việc. Từ tháng 3 Dương lịch, cung hoàng đạo này sẽ gặp nhiều vận may về mặt tài chính. Nhờ vào sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, người thuộc cung Kim Ngưu sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những nguồn thu nhập lớn hoặc lợi nhuận đầu tư kếch xù.
Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng gặp được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình nên làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nếu phát huy tốt các ưu điểm, Kim Ngưu chắc chắn sẽ bước trên con đường làm giàu với tốc độ phi mã.

Empty
Sư Tử
Trời sinh đã mang trong người sự tự tin và khả năng lãnh đạo xuất sắc, Sư Tử thường là “ngôi sao chốn công sở”. Trong quá trình làm việc, cung hoàng đạo này thường tìm cách trau dồi và nâng cao trình độ nên kỹ năng ngày càng tăng lên. Vì thế không khó để họ toả sáng từ tháng 3 Dương lịch năm 2024. Trong công việc, Sư Tử sẽ có những bước đột phá và dễ dàng thăng chức, tăng lương. Với người làm công ăn lương đang tìm việc, họ sẽ sớm tìm được công việc phù hợp với năng lực và mong muốn. Đặc biệt, từ tháng 3, Sư Tử sẽ làm quen được một vài người có giỏi trong lĩnh vực đang theo đuổi và học được khá nhiều từ họ.

Empty
Nhân Mã
Nếu như khoảng thời gian trước, Nhân Mã phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn trong cuộc sống thì thời gian tới, từ tháng 3 Dương lịch, cung hoàng đạo này có thể thở phào nhẹ nhõm vì công việc, tài chính lẫn tình duyên đều thuận lợi. Với thái độ sống lạc quan, tích cực và ham học hỏi, Nhân Mã hiếm khi ngại khó ngại khổ mà lúc nào cũng sẵn sàng tìm cơ hội phát triển bản thân. Với Nhân Mã còn độc thân, họ nên tham gia nhiều hơn các hoạt động thiện nguyện hay các buổi gặp gỡ đông người vì đây là cơ hội lớn để có thể tìm được một nửa phù hợp với bản thân.

Empty
Bảo Bình
Là người lúc nào cũng tràn trề ý tưởng, sự sáng tạo và yêu thích đổi mới, Bảo Bình là cung hoàng đạo dễ thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, khuyết điểm của họ là khá bảo thủ và “sáng nắng chiều mưa” nên đôi khi có thể làm mất lòng người khác. Từ tháng 3 Dương lịch, nhờ cát tinh soi chiếu mà Bảo Bình có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao phó. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng có thêm nguồn thu nhập phụ từ các dự án đầu tư hoặc hợp tác với bạn bè. Dù không phải là số tiền quá lớn nhưng khoản thu này giúp họ có một cuộc sống ổn định và giàu sang hơn.

Empty
Song Ngư
Trong 12 cung hoàng đạo, Song Ngư là người lúc nào cũng vui vẻ, lạc quan và tràn trề năng lượng tích cực. Thời gian tới, từ tháng 3 Dương lịch, họ sẽ liên tiếp đón nhận những tin vui trong cuộc sống. Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh mà người thuộc cung Song Ngư còn có đường tình duyên rực rỡ. Nếu như Song Ngư độc thân có cơ hội gặp gỡ những người phù hợp thì các cặp đôi Song Ngư lại có một cuộc sống ngọt ngào, lãng mạn. Họ có thể cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.
Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

6 cây cảnh dễ trồng thành giàn, vừa xanh mát vừa nở hoa rực rỡ khi vào hè
Vào mùa hè, những cây cảnh này sẽ leo giàn xanh mát và bung nở những bông hoa rực rỡ, tràn trề sức sống tô điểm cho không gian sống của bạn.

Hoa giấy

Sở hữu vẻ đẹp mỏng manh, nhiều màu sắc rực rỡ… hoa giấy luôn là một trong những loại hoa được yêu thích. Thông thường, người ta thường trồng loại hoa này ở ven đường, trước cổng nhà… để tô điểm thêm không gian sống và thu hút sự chú ý của người khác.

Trong phong thuỷ, hoa giấy là biểu tượng cho sự đủ đầy, sung túc và một hạnh phúc trọn vẹn, hoà hợp. Ngoài ra, màu sắc tươi vui của loại hoa này cũng đại diện cho sự may mắn, phát tài phát lộc.
Empty
Hoa hoàng thảo

Hoa hoàng thảo là một dạng cây thuộc họ leo và được gọi bằng cái tên khác là cây huynh đệ. Mỗi cây thường có rất nhiều cành, nhánh mảnh và hoa vàng, ít cánh, trông tựa như một chiếc chuông nhỏ. Vì là cây có khả năng chịu nắng tốt, chăm sóc dễ dàng và không chiếm nhiều không gian nên cây hoàng thảo được nhiều người mang về trồng ở phần cổng hoặc hiên nhà.

Cây sử quân tử

Ngoài tên gọi sử quân tử, người ta còn biết đến loại hoa này với cái tên cây trang leo. Từ thời xa xưa, người ta đã trồng cây sử quân tử ở vòm cổng để che mát và tạo sự ấn tượng cho ngôi nhà mình.

Tuy là cây dây leo khá mảnh, mềm nhưng sức sống của sử quân tử vô cùng mạnh mẽ. Chúng có thể chịu nắng tốt và nở hoa rất nhiều. Những bông hoa nhỏ nhắn với màu sắc rực rỡ nổi bật trên nền lá cây xanh mướt và toả hương thơm dịu dàng, thoang thoảng giúp mùa hè thêm tươi vui hơn.
Empty
Hoa tử đằng

Hoa tử đằng là một loại cây có dạng thân leo nguồn gốc từ châu Mỹ. Chúng có lá mềm và thuôn dài khoảng 15 đến 35cm. Khoảng thời gian cuối thu đầu đông là lúc lá tử đằng thường rụng nhiều và sẽ đâm chồi nở hoa sau đó. Đây cũng là loại cây có phần rễ thuộc loại rễ cọc, không có rễ phụ và sống lâu năm.

Hoa tử đằng thường mọc thành những chùm nhỏ, rủ xuống và dài từ 10 đến 80cm. Không chỉ có màu tím dịu dàng, thuần khiết, hoa tử đằng còn có mùi thơm khiến nhiều người mê mẩn. Đặc biệt, tử đằng chính là loại hoa thể hiện cho tình yêu đôi lứa sắt son, chung thuỷ.

Cây hồng leo

Là loại cây cảnh thân gỗ, dạng leo và có cành rủ xuống rất đẹp, hồng leo còn nổi bật với thân và cành có gai nhọn, tán rậm rạp và hoa bung nở. Tuỳ vào sở thích, bạn có thể chọn trồng hồng leo với những màu sắc khác nhau như đỏ, trắng, hồng, tím… Cánh hoa hồng leo cũng khá dày và thường xếp lại dạng cuộn xoáy và mọc theo chùm ở đầu ngọn, cành…

Để “vẽ ra” không gian thơ mộng, lãng mạn, người ta thường trồng hồng leo ở mái hiên, vòm cổng, hàng rào hoặc trên tương nhà.
Empty
Mai hoàng yến

Mai hoàng yến là một loại cây được trồng nhiều ở ban công để giúp gia chủ che nắng che mưa, tạo không gian thoáng đãng, xanh mát và tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Ngoài cái tên mai hoàng yến, người ta còn gọi chúng bằng những cái tên khác nhau như hoa kim đồng, cây mai nhật, hoa kim đồng vàng… Trong phong thuỷ, mai hoàng yến được trồng với mong muốn gia chủ có thể đón nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rực rỡ.

SHARE