5 thói quen quan trọng giúp cô gái nước Mỹ giảm 60 kg trong vòng 1 năm

Xuất phát điểm là một phụ nữ bị béo phì nhưng chỉ 1 năm quyết tâm, cô nàng đã giảm tới 60kg và lột xác thành một cô gái thon gọn.

Kiah Twisselman đã có câu chuyện giảm cân tạo nên làn sóng truyền cảm hứng mạnh mẽ trên thế giới. Cô nàng từ một phụ nữ bị béo phì nhưng chỉ 1 năm quyết tâm, cô nàng đã giảm tới 60kg. Giờ đây cô đã thon gọn gợi cảm đến mức không ai có thể tin được.

Không thể ăn kiêng

Mọi cách ăn kiêng đều không đem lại hiệu quả với Kiah, cô bị béo bẩm sinh chứ không phải do ăn uống. Cô thường phải vật vã với thân hình của mình. Từ bé đến lớn cô không thể nào thoải mái tham gia các hoạt động thể thao.

Có thể nói, tất cả chế độ ăn kiêng với cô đều phản tác dụng, thậm chí Kiah còn bị tăng cân. Cô từng rất nản chí, muốn bỏ nhưng lạ phải cố gắng để giảm, Không phải vấn đề béo mà cô cảm thấy nếu cứ tiếp tục sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Duy trì 5 thói quen cơ bản

Để giảm cân, Kiah chọn cho mình thực hiện 5 điều này mỗi ngày. Và suốt 1 năm duy trì, Kiah đã giảm thành công 60kg – một con số không hề đơn giản chút nào.

1. Cô dậy sớm hơn một tiếng với bình thường và dành thời gian đó cho bản thân.

2. Thường xuyên tập thể dụng trong ít nhất 30 phút.

3. Từ bỏ tất cả các loại thực phẩm không có lợi cho cơ thể của bạn.

4. Uống lượng nước bằng 1/2 cân nặng của bạn.

5. Viết ra 10 điều bạn biết ơn nhất

Để lấy lại vóc dáng thon gọn, Kiah khuyên mọi người nên bắt đầu từ mục tiêu thấp, đừng quá vội vàng. Đa phần sẽ cảm thấy chán nản khi đặt mục tiêu quá cao. Mục tiêu thấp sẽ giúp bạn thoải mái hơn, không gây áp lực nên việc giảm cân cũng sẽ dễ dàng hơn.

Quá trình giảm cân của bắt đầu từ những bước rất nhỏ, điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt. Sau khi ân nặng đã giảm được một ít, cô mới bắt đầu tập luyện để vóc dáng săn chắc hơn. Nhấn mạnh một điều quan trọng là cô không phụ thuộc vào chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt như mọi người. Cô chọn được phương pháp phù hợp với mình, và quan trọng nhất là luôn phải giữ tư tưởng thoải mái như vậy mới không tạo áp lực cho bản thân mình.

Có thể nói câu chuyện giảm cân và những tips quan trọng mà cô duy trì trở thành nguồn cảm hứng của rất nhiều người. Trong đó có bạn thân của cô, giảm được 22 kg và anh trai của Kiah cũng giảm 31 kg chỉ nhớ duy trì thói quen giống Kiah.

Kial muốn thông qua câu chuyện của mình gửi đến mọi người rằng bạn không cần phải cố gắng ép bản thân mình theo những khuôn mẫu theo người khác mà còn cần phải tìm cách phù hợp với sức khỏe và quan trọng là kiên trì.

Khỏe và đẹp

SHARE