Cận cảnh nhà anh chăn bò Soytiet: Chấm dứt 34 năm ở trọ, tâm sự mức thu nhập

Cận cảnh nhà 1 tỷ mới xây của anh chăn bò Soytiet: Chấm dứt 34 năm ở trọ, tâm sự mức thu nhập

Sau gần 4 tháng tập trung xây dựng cho tổ ấm đầu tiên, căn nhà của Soytiet đã hoàn thiện, chấm dứt 34 năm anh chàng phải đi ở trọ đây đó.

hình ảnhẢnh: BEATVN

Trong đoạn video mới nhất mà Soytiet (hay còn gọi là Sô Y Tiết) – anh chàng được mệnh danh là “vitamin tích cực” khoe căn nhà mới vừa hoàn thiện sau 4 tháng tập trung xây dựng khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xôn xao cũng như vui mừng thay cho chàng trai nỗ lực này.

Được biết, đây là tổ ấm đầu tiên của (Sô Y Tiết) và bạn gái Bông Lan. Theo như hình ảnh được chính chủ đăng tải thì có thể thấy, đây là một ngôi nhà được xây theo kiểu nhà cấp bốn, mang phong cách tối giản với tông màu chủ đạo là màu trắng. Ngôi nhà bao gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, một bếp, hai nhà vệ sinh, trước và sau sân nhà đều được bày biện nhiều khoảng đất trống để làm vườn trồng hoa, trồng rau. Tổng chi phí xây dựng và mua sắm nội thất cho căn nhà khoảng gần 1 tỷ đồng.

“Cảm giác có mảnh đất đầu tiên trong cuộc đời thật ý nghĩa. Có thể với nhiều người là bình thường, là đương nhiên nếu chúng ta có kinh tế nhưng với mình thì nó không hề bình thường. Nó rất đặc biệt, mảnh đất đầu tiên mình mua được chấm dứt 34 năm cuộc đời ở trọ, ở đợ, ở thuê. Một cuộc đời không có mái ấm sẽ chấm dứt” – chàng trai sinh năm 1988 không giấu được sự xúc động khi thực hiện được ước mơ.

Cận cảnh mái ấm đầu tiên của Sô Y Tiết:

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Ảnh: BEATVN & Vietgiaitri

Cũng trong lần lên sóng này, “anh chăn bò” không ngại tiết lộ về nguồn thu nhập. Soytiet cho biết, hiện anh không kiếm được nhiều tiền từ Youtube do kênh bị mất đề xuất. Nhưng vẫn có nguồn thu nhập ổn định từ khoảng 300.000 – 600.000 đồng/ngày, có lúc hơn từ công việc hát sinh nhật bằng cách đếm số cho các fan quốc tế trên nền tảng kết nối trực tiếp khán giả với người nổi tiếng. Ngoài ra, trong một vlog được update trên kênh youtube của mình, chàng trai Bình Định cũng vui vẻ chia sẻ niềm vui nhân đôi khi vợ mang thai con đầu lòng: “Vợ mình đã có mang rồi, nên cũng khá xuề xoà ngại gặp mọi người, mọi người thông cảm đợi mai mốt mình cho mọi người gặp vợ mình nha”. Đúng là song hỷ lâm môn luôn.

Có được căn nhà khang trang như hiện tại, quả thật đó là thành quả vô cùng xứng đáng dành cho Sô Y Tiết. Có thể nói cuộc sống của anh ở hiện tại đã thay đổi khá nhiều so với lúc trước. Nhớ lại hồi đó, anh và bạn gái chỉ ở trong căn phòng trọ thuê với giá 1,5 triệu đồng, diện tích không lớn nhưng đủ cho 2 người có chỗ ra chỗ vào. Vậy mà giờ đã hoàn thành được căn nhà rộng rãi, thoái mái thế này thì đúng là quá tuyệt vời, mọi người ha!

Dân mạng rôm rả để lại bình luận ngưỡng mộ và chúc mừng:

– Idol đếm tí số ra tiền tỷ xây nhà còn em thì 6h30 nào cũng đếm số mà toàn thấy phải dỡ nhà đi, hihi.

– Một trong những người có nguồn năng lượng tích cực nhất mà mình biết. Chúc mừng gia đình anh.

– Content của anh này thú vị quá, bao nhiêu sao Âu Mỹ chia sẻ và hát theo.

– Nghèo mà có trí sẽ thành công và thành nhân. Sợ nhất là những người đã nghèo vật chất lại còn nghèo luôn cả tình thần. A Soytiet xứng đáng được như vậy!

– Nhà đẹp quá! Mừng cho anh ấy. Cứ nhìn anh này mình lại thấy thương lắm.

– Ai thì tôi có thể sân si chứ anh này càng giàu là tôi càng mừng cho anh ấy.

– Anh này thực ra nhất nhiều tài, bị bệnh tật, nhưng cái đáng học hỏi là luôn yêu đời, tinh thần lạc quan, vượt qua nghịch cảnh. Xem cũng vui lây.

– Nghị lực rất lớn đó, tôi theo dõi anh từ thời đi chăn bò ăn cơm nắm muối vừng cơ, chúc mừng!

– Anh này thực ra rất nhiều tài, bị bệnh nhưng cái đáng học hỏi là luôn yêu đời, tinh thần lạc quan, vượt qua nghịch cảnh. Xem cũng vui lây!

Cuộc sống của anh chăn bò Soytiet nơi thành phố - 2saoCăn phòng trọ “khiêm tốn” trước đây được Sô Y Tiết  thuê với giá 1,5 triệu/tháng (Ảnh: 2Sao)

Trải quan khoảng thời gian khó khăn, thiếu thôn về kinh tế và bất ngờ trở thành hiện tượng mạng xã hội vào khoảng cuối năm 2020 nhờ vào đoạn clip hát ngẫu hứng trong lúc đi chăn bò. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn rất ngưỡng mộ anh chàng này bởi anh vẫn luôn giữ nguyên lối sống cũ chân chất và bình dị. Sự vui vẻ, lạc quan cùng nỗ lực vượt khó, chăm chỉ kiếm tiền là lý do khiến chàng trai quê Bình Định này ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

SHARE