Hot Girl tuyển nữ Việt Nam nguyện cả đời này chỉ nhớ về Văn Toàn

Sau chiến tích các cô gái vàng của tuyển bóng đá nữ giành vé đi World Cup 2023. Rất nhiều đấng mày râu muốn gặp Thanh Nhã- bóng hồng tài sắc nhất đội tuyển, nhưng dường như Thanh Nhã chỉ muốn có cơ hội gặp Văn Toàn.

Lý do đơn giản bởi cách đây vài năm, cả Văn Toàn và Thanh Nhã đã có cơ hộp gặp gỡ và chụp ảnh với nhau trong 1 sự kiện bóng đá ngoài trời. Thanh Nhã ngày đó mới chỉ  là 1 cô nàng mới lớn, chỉ mới tập chơi bóng và chưa được gọi lên đội tuyển nữ Việt Nam.

Giờ đây sau khi cùng các chị em của đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến tích vàng có vé đi World Cup, Thanh Nhã mới nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều các Netizem đòi làm quen với Thanh Nhã, các đấng mày râu liên tục trình ra “ba bích” lẫn “sổ hộ nghèo” với hy vọng có thể lọt vào mắt xanh của nàng hoa khôi tuyển nữ Việt Nam.

 

Nhưng giờ đây có lẽ các anh nam sẽ được phen thất vọng khi trong tâm trí của Thanh Nhã bây giờ đây chỉ có hình bóng của Văn Toàn mà thôi. Người mà Nhã muốn gặp lúc này chỉ có Toàn:

Hoa khôi của đội tuyển nữ Việt Nam cho biết:

“Tôi chưa nói chuyện với anh Văn Toàn bao giờ. Cách đây 4, 5 năm tôi chỉ chụp ảnh chung nhưng chưa có cơ hội nói chuyện lâu với anh Toàn. Khi đó anh Toàn đang thi đấu cùng đội tuyển, còn tôi chỉ là một cầu thủ trẻ.

Tôi rất thần tượng anh Văn Toàn của đội tuyển bóng đá nam. Anh Toàn có lối đá tốc độ, khéo léo, khá giống với lối đá của tôi. Như mọi người đã thấy tôi và Văn Toàn có tấm ảnh chung cách đây khoảng 4, 5 năm rồi. Tôi mong có 1 ngày gặp lại để xin một kiểu ảnh khác với anh Văn Toàn. Anh Toàn rất đẹp trai, thân thiện ngoài đời.”

  

Thanh Nhã năm nay 20 tuổi, đang ở độ tuổi mộng mơ, nhưng có lẽ ngắm nhìn nhan nhắc của nàng tuyển thủ, nhiều người sẽ cảm nhận cô có tướng phu thê với Văn Toàn. Nếu cả hai thực sự đến với nhau sẽ là cái kết viên mãn cho làng bóng đá Việt.

SHARE