Chồng đoạt 2 HCV tại SEA Games, vợ vỡ òa khóc nức nở: Bay ra HN cổ vũ, giúp chàng lập thành tích

9

Trước khoảnh khắc chồng đoạt huy chương vàng tại SEA Games 31, người vợ không khỏi xúc động và nước mắt lăn dài khi chia sẻ cảm xúc hạnh phúc, tự hào về chồng. 

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 đang được tổ chức tại Việt Nam. Ngoài những phút thi đấu hết mình, các vận động viên khiến nhiều khán giả sụt sùi cảm động vì nhiều câu chuyện bên lề của họ.

Mới đây, khoảnh khắc vợ của vận động viên thể hình Trần Hoàng Duy Thuận bật khóc khi chồng xuất sắc giành huy chương vàng ở hạng cân cá nhân 75kg và nội dung đôi nam nữ đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

(Ảnh: infonet.vietnamnet)

Chia sẻ cảm xúc sau khi chồng đoạt 2 thành tích danh giá, Diễm Thu – vợ của VĐV Duy Thuận – cho biết: “Thật sự cả hai vợ chồng mình không dám nghĩ SEA Games này sẽ giành được thành tích cao. Lúc biết chồng đoạt HCV rồi, mình bất ngờ và không kiềm chế nổi cảm xúc nên òa khóc nức nở.

Chồng mình là một người ít nói. Trước khi lên sàn để thi đấu, anh chỉ nhắn tin cho mình rằng: Anh sẽ cố gắng hết sức để không làm em buồn. Anh sẽ cố gắng chiến đấu hết mình”.

(Ảnh: infonet.vietnamnet)

Diễm Thu trở thành hậu phương vững chắc của chồng, giúp anh yên tâm thi đấu và lập thành tích tại SEA Games 31. Thỉnh thoảng, thấy chồng mệt, cô vợ động viên anh để truyền thêm động lực, giúp anh không ngừng nỗ lực để vượt qua bản thân. Để cổ vũ chồng, Diễm Thu đã bay ra Hà Nội, đồng hành cùng chồng trong thời gian anh thi đấu tại SEA Games 31.

“Lúc anh thi đấu trên sàn, mình la hét ghê lắm để cổ vũ động viên chồng. Thật sự mình là hậu phương thì cũng không có cách nào khác ngoài việc đứng từ xa và cổ vũ để anh vững vàng trong những nội dung thi đấu”, cô vợ tâm sự.

Đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Điều này quả chẳng sai chút nào vì tình yêu, lời động viên của những cô vợ đã tiếp thêm tinh thần thi đấu cho các vận động viên. Vài ngày trước, VĐV Tiến Trọng đã đặt mục tiêu giành được tấm HCV tại SEA Games 31 để cầu hôn bạn gái. Từ đó, anh chàng có thêm động lực thi đấu và xuất sắc đạt thành tích cao.

(Ảnh chụp màn hình từ kênh VTV24)

Gần đây, khi chồng là VĐV Phan Hiển xuất sắc giành 3 HCV tại bộ môn dancesport ở SEA Games 31, Khánh Thi đã vui mừng, tự hào đến vỡ òa. Khoảnh khắc chị bật khóc nức nở trước thành tích của chồng cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

(Ảnh: 2 Đẹp)

Thể thao không chỉ có thi đấu đối kháng mang tính “ăn thua” mà còn có rất nhiều câu chuyện bên lề rất đỗi xúc động như ý chí vượt lên bản thân, nỗ lực tập luyện đêm ngày đến đổ mồ hôi sôi nước mắt và đặc biệt là những mối lương duyên dung dị nhưng xúc động của các VĐV.

SHARE