Ba mẹ Nhâm Mạnh Dũng tự hào về con trai, các cô gái tiếc nuối biết anh là “hoa có chủ”

8

Cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng giúp đội tuyển bóng đá nam Việt Nam giành cúp vô địch SEA Games 31 làm biết bao người ngưỡng mộ. Thế nhưng anh cũng vừa khiến trái tim các cô gái tiếc nuối nhẹ nhàng vì đã có bạn gái. 

“Tối qua có đi bão không?” là câu hỏi hot nhất sáng nay. Trước chiến thắng đầy thuyết phục, Việt Nam chính thức giành được HCV SEA Games 31. Trong chiến thắng lẫy lừng này, các cổ động viên vô cùng sung sướng, họ ra đường ăn mừng, hò hét và kéo nhau “đi bão” khiến các tuyến đường nội thành nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Từ lúc ghi bàn, cái tên Nhâm Mạnh Dũng (CLB Viettel) được tìm kiếm tích cực trên mạng xã hội. Anh chàng không chỉ chơi hay, đá giỏi mà có ngoại hình vô cùng điển trai, chiều cao ấn tượng 1m81. Được biết, Dũng sinh năm 2000 và được coi là người hùng trong chiến tích kỳ diệu của U23 Việt Nam. Ngoài thông tin bản thân, cư dân mạng cũng ráo riết tìm kiếm xem anh chàng đã có người yêu hay chưa.

Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn thắng đầy thuyết phục. Ảnh Thanh niên

Dù trên trang Facebook cá nhân, Nhâm Mạnh Dũng ngoài đăng ảnh bản thân thì không để lộ thông tin hay dấu hiệu nào liên quan đến “nửa kia”. Tuy nhiên không có gì qua mắt được “thám tử mạng”, rất nhanh sau đó, hình ảnh về cô nàng hot girl xinh xắn được cho là bạn gái của Nhâm Mạnh Dũng đã được dư luận bàn tán xôn xao và chia sẻ khắp nơi.

Theo thông tin mà báo và mạng xã hội chia sẻ thì bạn gái của Nhâm Mạnh Dũng có tên Quế Linh (SN 2000), sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, đang theo học tại trường Đại học Thủ đô. Cô nàng có gương mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai và hiện là chủ một shop thời trang, mỹ phẩm. Dù không công khai bạn gái nhưng phía dưới bài đăng của Quế Linh thì Mạnh Dũng để lại comment tương tác tích cực.

Nhâm Mạnh Dũng đã có bạn gái. Ảnh Nam Trần – Tuổi trẻ, Vietnamnet

Cả hai gặp nhau vào năm 2020, Quế Linh còn khen bạn trai là người trưởng thành, chững chạc. Họ được đánh giá là rất xứng đôi và ngọt ngào khi thường xuyên bày tỏ tình cảm trong những đoạn clip ngắn, story. Thông tin Mạnh Dũng có bạn gái chắc hẳn làm không ít người tiếc nuối, đặc biệt là các fan girl.

Quế Linh có ngoại hình xinh xắn và thường xuyên khoe ảnh thân mật với bạn trai. Ảnh Vietnamnet, HKN

Với màn thắng quá thuyết phục, gia đình Nhâm Mạnh Dũng vô cùng mừng rỡ và xúc động. Ông Nhâm Ngoan (SN 1973, xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng, Thái Bình) cho biết, vợ chồng ông cùng con trai lớn đã đến sân Mỹ Đình để cổ vũ cho Dũng. Ngồi trên khán đài, ông hồi hộp, nín thở theo dõi từng khoảnh khắc. Rồi cả nhà vỡ òa vui sướng khi con trai ghi bàn. Ông chia sẻ với Zing về thành tích của Mạnh Dũng: “Tôi rất vui khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng, càng hạnh phúc hơn khi con trai mình, Mạnh Dũng, là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này”. 

Cha mẹ Nhâm Mạnh Dũng rất tự hào về con trai. Ảnh zing

Ông Ngoan không biết khi nào con trai sẽ về nhà vì kết thúc trận đấu này, Dũng cùng đồng đội phải hội quân cho trận khác sắp diễn ra. Ông cùng gia đình đang suy nghĩ món quà dành tặng cho con trai vì thành tích quá tuyệt vời. Dũng là niềm tự hào to lớn của gia đình ông.

Vậy là, SEA Games năm nay với bộ môn bóng đá đã kết thúc trong sự mỹ mãn khi Đội tuyển nữ của HLV Mai Đức Chung và đội tuyển nam của HLV Park Hang Seo đã cùng đem về tấm Huy chương vàng danh giá. Một lần nữa, xin chúc mừng 2 đội tuyển và chúc mừng tất cả chúng ta vì chiến thắng vẻ vang hôm nay.

Nguồn tham khảo: Vietnamnet, Zing

SHARE