Danh sách các thành phố Bay Area ra lệnh giờ giới nghiêm

Sau nhiều cuộc biểu tình về cái chết của George Floyd đã trở nên bạo lực và dẫn đến phá hoại và cướp bóc trên khắp Vùng Vịnh, một số thành phố Vùng Vịnh đang thi hành lệnh giới nghiêm để giữ an toàn cho cư dân.

Lệnh giới nghiêm không áp dụng cho những người  phản ứng đầu tiên, thực thi pháp luật, những người tìm kiếm dịch vụ y tế khẩn cấp, nhân viên thành phố thiết yếu, phương tiện truyền thông / báo chí và người vô gia cư.

Các thành phố sau đây hiện theo lệnh giới nghiêm, yêu cầu mọi người phải ở nhà trong những khoảng thời gian được chỉ định đó

Danville

Giờ giới nghiêm của Danville từ 10 giờ tối đến 5 giờ sáng Chủ nhật, ngày 31 tháng 5 có hiệu lực cho đến khi có thông báo mới.

Danville cũng đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp tại địa phương do tình trạng bất ổn dân sự.

Hayward

Giờ giới nghiêm của Hayward có hiệu lực từ 8 giờ tối đến 5 giờ sáng hàng đêm từ nay đến ngày 8 tháng 6

Lệnh khẩn cấp và lệnh giới nghiêm là để đối phó với hành vi phá hoại, cướp bóc và bạo lực diễn ra sau các cuộc biểu tình và phản kháng hòa bình và hợp pháp trong cộng đồng của chúng tôi, xung quanh Vùng Vịnh và quốc gia

Vi phạm lệnh giới nghiêm là một hành vi sai trái và những người vi phạm có thể bị bắt giữ hoặc trích dẫn theo quyết định của cơ quan thực thi pháp luật.

Pleasant Hill

Lệnh giới nghiêm của Pleasant Hill có hiệu lực từ 9:30 tối Chủ nhật, ngày 31 tháng 5 cho đến khi có thông báo mới.

Lệnh giới nghiêm chỉ áp dụng cho các khu vực thương mại.

San Francisco

Giờ giới nghiêm của San Francisco có hiệu lực từ 8 giờ tối Chủ nhật, ngày 31 tháng 5 đến 5 giờ sáng và kéo dài vô thời hạn.

Trong một dòng tweet, Thị trưởng London Breed cho biết bạo lực và phá hoại sẽ không được dung thứ.

San Jose

Giờ giới nghiêm của San Jose từ 8:30 tối đến 5 giờ sáng bắt đầu từ Chủ nhật, ngày 31 tháng 5 vẫn có hiệu lực trong 7 ngày tiếp theo cho đến khi có thông báo mới.

San Jose đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp tại địa phương nhằm ứng phó với tình hình hiện tại trong thành phố.

Santa Clara

Giờ giới nghiêm của Santa Clara từ 8:30 tối đến 5 giờ sáng có hiệu lực vào Chủ nhật ngày 31 tháng 5 và sẽ tiếp tục vô thời hạn.

Trong một tuyên bố, thành phố cho biết, Có những lo ngại rằng các cuộc biểu tình ôn hòa về vụ giết hạiGeorge Floyd ở Minneapolis có thể bị vượt ra khỏi khuôn khổ luật pháp bởi các cuộc tụ họp bất hợp pháp.

San Leandro

Giờ giới nghiêm của San Leandro có hiệu lực đến 5 giờ sáng thứ Hai, ngày 1 tháng Sáu.

Thông tin thêm sẽ được phát hành sớm.

Union City

Một lệnh giới nghiêm sẽ được ban hành; chi tiết sẽ được công bố vào thứ Hai, ngày 1 tháng Sáu.

Walnut Creek

Giờ giới nghiêm của Walnut Creek bắt đầu từ 6 giờ chiều Chủ nhật, ngày 31 tháng 5 sau khi tình trạng cướp bóc được báo cáo gần Trung tâm thương mại Broadway.

Giờ giới nghiêm có hiệu lực từ 8 giờ tối đến 5 giờ sáng đến 8 tháng Sáu.

TH

SHARE