Xúc động với loạt hình ảnh người dân miền Nam khoe quà bà con Hà Tĩnh gửi vào tiếp sức

“Tương thân tương ái” từ lâu đã trở thành tinh thần truyền thống luôn hiện hữu trong mỗi người dân Việt Nam. Nhất là lúc đồng bào gặp khó khăn, dù ở đâu, mọi người đều chung tay giúp đỡ. Trong đợt dịch lần thứ 4, tinh thần này của đồng bào ta càng mạnh mẽ. Từ khắp mọi nơi, những chuyến xe với hàng trăm tấn lương thực ngày đêm hướng về miền Nam thân yêu.

Hà Tĩnh là một trong những địa phương liên tục kêu gọi và hỗ trợ ngay khi TP HCM và các tỉnh khác gặp khó khăn. Mới đây nhất, đoàn xe chở hơn 1000 tấn rau củ, lương thực khô của bà con nơi đây đã đến tay những người dân gặp khó khăn do dịch bệnh ở Sài Gòn, Bình Dương và một số tỉnh miền Nam.

Ngay khi nhận được lương thực hỗ trợ, mọi người đều không khỏi xúc động. Nhiều người đã chụp lại những phần quà thân thương và đăng tải gửi kèm lời cám ơn tới bà con Hà Tĩnh. Trong lúc khốn khó, những hình ảnh tưởng như đơn giản nhưng lại lan tỏa tình yêu thương và sức mạnh tinh thần lớn cho các hoàn cảnh khó khăn.

Trên mỗi hộp cá khô, quả bí đỏ đều là lời nhắn gửi, khích lệ đầy yêu thương của đồng bào miền Trung. Những món quà “cây nhà lá vườn” được gom góp từ mỗi một hộ dân chứa đựng tình yêu dân tộc khiến ai cũng thấy ấm lòng. Tất cả đều cố gắng hết sức chỉ với một mục đích “vì miền Nam thân yêu”.

SHARE