Ở tuổi U60, Lý Hùng vẫn phong độ, vác gạo hỗ trợ người dân

Khán giả bày tỏ sự cảm kích trước hoạt động từ thiện âm thầm, “việc thật người thật”, không màu mè của “tài tử điện ảnh” Lý Hùng.

Nghệ sĩ Lý Hùng được nhiều người biết đến với rất nhiều vai diễn hay, lối sống lành mạnh, nói không với scandal. Anh là nam diễn viên đảm nhận nhiều vai chính nhất, từng là người chạm mức cát-xê cao kỷ lục khi ghi dấu qua loạt phim đình đám: “Phạm Công- Cúc Hoa”; “Tây Sơn hào kiệt”; “Người không mang họ”,… Bên cạnh đó, Lý Hùng còn được khán giả ngưỡng mộ bởi nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa.

Nghệ sĩ Lý Hùng

Giống với nhiều nghệ sĩ Việt khác, Lý Hùng không thể ngồi yên trước diễn biến dịch bệnh ngày một căng thẳng. Mới đây, anh đã cùng nghệ sĩ Lý Hương và một số bạn bè đã có những việc làm thiết thực, chung tay góp sức hỗ trợ lực lượng chống dịch.

Cụ thể, Lý Hùng kêu gọi bạn bè, người thân đóng góp 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19. Được mệnh danh là “tài tử điện ảnh” nhưng nam diễn viên không ngần ngại tự tay phân phát 30 tấn gạo hỗ trợ người dân gặp khó khăn trên địa bàn quận 12, TP.HCM và các địa phương lân cận thuộc Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngoài ra, anh còn quyên góp 490 triệu đồng đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) bao gồm gồm 4 máy Monitor theo dõi bệnh nhân (trị giá 340 triệu đồng) và 150 triệu đồng ủng hộ lực lượng chống dịch tuyến đầu.

Gia đình diễn viên Lý Hùng – Lý Hương góp 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19 cho TP.HCM

Gia đình Lý Hùng – Lý Hương cũng gửi 10 triệu đồng vào quỹ giúp đỡ nghệ sĩ nghèo của NSND Lệ Thủy; 15 triệu đồng (tương đương 1 tấn gạo) đến các sơ ở quận Bình Thạnh giúp đỡ người dân sống trong khu vực bị phong tỏa và 20 triệu đồng hỗ trợ gia đình nhà báo Lữ Đắc Long do mắc Covid-19.

 

Từ trước đến nay, Lý Hùng có thói quen làm từ thiện âm thầm, không phô trương. Tuy nhiên, lần này anh mong muốn thông tin được lan tỏa đến nhiều người để có thể cùng nhau đồng sức đồng lòng, vượt qua giai đoạn khó khăn này. Quan điểm của nam diễn viên U60 cũng rất rõ ràng, anh sẵn sàng san sẻ, giúp đỡ trong điều kiện kinh tế của mình cũng như gia đình. Đối với Lý Hùng, anh cảm thấy hạnh phúc khi việc làm thiết thực của mình có thể mang đến niềm vui cho mọi người.

Nam diễn viên tự tay khuân vác bao gạo gửi đến bà con đang gặp khó khăn vì dịch bệnh

Hoạt động từ thiện của Lý Hùng càng được công chúng trân trọng hơn khi tự tay anh khuân vác từng bao gạo gửi đến những người dân đang trong hoàn cảnh khó khăn. Hình ảnh một “tài tử điện ảnh” gần gũi, xông xáo, hết mình hỗ trợ khiến nhiều người cảm động và dành nhiều lời khen ngợi.

Lý Hùng vẫn giữ được phong độ nhờ chăm chỉ tập thể dục

Dù đã ở tuổi U60 nhưng Lý Hùng vẫn giữ được phong độ nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục. Ngay cả khi đang trong thời gian giãn cách xã hội, anh vẫn đều đặn rèn luyện tại nhà để duy trì sức khỏe, tăng sức đề kháng. Có thể nói, trong lúc dịch bệnh, hành động đẹp của Lý Hùng và nhiều nghệ sĩ Việt khác đã sưởi ấm con tim của hàng triệu người dân, tiếp thêm sức mạnh để chung tay vượt qua đại dịch.

SHARE