Hôm nay, chuyến xe Phương Trang nghĩa tình tiếp tục lăn bánh đưa người dân Bến Tre về quê

Sáng hôm nay 30/7, tại Bến xe Miền Tây những chuyến xe màu cam của Phương Trang tiếp tục lăn bánh đưa người dân Bến Tre trở về lại quê nhà.

Ảnh: Phương Trang – FUTA Bus Lines

Ảnh: Phương Trang – FUTA Bus Lines

Cụ thể, trên fanpage chính thức của xe khách Phương Trang (Phương Trang – FUTA Bus Lines vừa chia sẻ thông tin 7h sáng nay, tại Bến xe Miền Tây, Phương Trang đã đưa hàng trăm người dân Bến Tre về lại quê nhà tránh dịch theo sự phối hợp của Phương Trang với các cơ quan chức năng ở tỉnh Bến Tre và TP.HCM.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dự kiến trong thời gian tới, Phương Trang sẽ tiếp tục huy động 15-20 xe mỗi ngày để chuyên chở tổng cộng khoảng 2.500 người theo dự kiến của Ban Chỉ đạo Phòng, Chống dịch của tỉnh Bến Tre.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình huy động 5.000 chuyến xe miễn phí đưa bà con các tỉnh miền Trung, miền Tây về quê tránh dịch.

Ảnh: Phương Trang – FUTA Bus Lines

Được biết trước đó, tại Bến xe Miền Đông, xe khách Phương Trang phối hợp với các cơ quan chức năng đưa 400 người Phú Yên đầu tiên về quê nhà để tránh dịch.

“Trong những chuyến xe về Phú Yên vài ngày trước, rất nhiều bà con đã không kiềm được nước mắt khi thấy tấm bảng đánh dấu cột mốc quê hương: “Phú Yên quê tôi đây rồi!”. Chính niềm vui, hạnh phúc và sự an toàn của bà con đã tiếp sức cho Phương Trang tiếp tục hành trình “trả ơn Đất Nước, đóng góp Cộng Đồng”, nỗ lực mang bình yên trở lại trên mảnh đất quê hương.” – Đại diện hãng xe này chia sẻ trên Fanpage.

Ảnh: MINH CƯỜNG/ Báo Thanh Niên

Sau khi bài viết được đăng tải nhiều cộng đồng mạng đã vào để lại bình luận cảm ơn hành động ý nghĩa này của công ty Phương Trang và mong chờ ngày được chiếc xe màu cam này hỗ trợ về quê:

Một hành động rất đáng tự hào và trân trọng khi chia sẻ khó khăn với nhiều người. Hy vọng Công ty sẽ phát triển bền vững trong tương lai.

Trước đây luôn luôn đi xe Phương Trang về quê. Cảm ơn Phương Trang rất nhiều.

Mong chờ này Phương Trang hỗ trợ về quê mình.

Rất nhiều người dân mong chờ chuyến xe Phương Trang để về quê nhà

Việc làm này cũng nhằm giúp người dân tránh gặp phải tình trạng một số đơn vị vận tải nhỏ, lẻ trục lợi bằng cách bán vé giá cao, lừa đảo người dân. Hơn hết nhiều người dân ở TP.HCM đang mong từng ngày được trở về quê nhà.

Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines – ông Đào Viết Ánh cũng có chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương kịp thời hỗ trợ cho bà con.

“Nghĩa cử các tỉnh thành giang rộng vòng tay chào đón người dân mình về lại quê nhà chính là cái tình chan hòa của dân tộc ta, xuất phát từ sự thấu hiểu những khó khăn người dân đang gặp phải do COVID-19 hoành hành xáo trộn cuộc sống. Hy vọng trong khó khăn bà con có được phương án về quê an toàn và hiệu quả, tránh bị trục lợi bởi các đơn vị nhỏ lẻ, tự phát”.

Ảnh: Phương Trang – FUTA Bus Lines

Ngoài tỉnh Phú Yên và Bến Tre đã có kế hoạch vận chuyển thì cón có nhiều địa phương khác như: Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Lâm Đồng…đã liên hệ với Phương Trang để phối hợp xây dựng kế hoạch đưa bà con về quê.

Trong khoảng thời gian này, Phương Trang cũng đã hỗ trợ đưa đón bà con từ sân bay, nhà ga về các điểm tập trung cách ly tại địa phương như Huế, Bình Định, Lâm Đồng,…

Những chuyến xe màu cam nghĩa tình này sẽ tiếp tục lăn bánh và cập nhật trên Fanpage chính thức của nhà xe, mọi người nếu muốn biết thêm chi tiết có thể theo dõi Page để cập nhật thông tin nhé!

SHARE