Giữa lúc nhiều sao Việt vướng lùm xùm từ thiện, Mỹ Tâm được Bắc Giang cảm ơn vì quyên tặng 300 triệu đồng

Nữ ca sĩ quyên tiền trong âm thầm, lặng lẽ đến mức khi Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang gửi thư cảm ơn, người hâm mộ mới biết được hành động đẹp này.

Bắc Giang đang là 1 trong những ’điểm nóng’ của đất nước ta khi ghi nhận hơn 800 ca dương tính Covid-19 tính đến thời điểm này. Hơn bao giờ hết, người dân Bắc Giang đang rất cần nhận được sự giúp đỡ từ mọi miền đất nước.

Hưởng ứng lời kêu gọi ’Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19’ của Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc tỉnh Bắc Giang, Mỹ Tâm đã lẳng lặng quyên góp 300 triệu đồng nhằm ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19 của tỉnh.

Cho đến khi Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc tỉnh gửi thư cảm ơn, người hâm mộ mới biết đến tấm lòng thiện nguyện của Mỹ Tâm.

Được biết, số tiền này trích từ lợi nhuận bán vé của liveshow Tri Âm, kỷ niệm 20 năm đi hát của Mỹ Tâm vừa qua.

Trên thực tế, trong khuôn khổ đêm liveshow, nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ sẽ dùng một phần lợi nhuận để quyên tặng cho các hoạt động cộng đồng. Tuy nhiên, khi gửi số tiền lớn hỗ trợ cho tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch, Mỹ Tâm cũng chỉ âm thầm thực hiện mà không phô trương, hoa mỹ. Điều đó khiến nhiều người hâm mộ của cô nàng nói riêng và công chúng nói chung càng cảm thấy ngưỡng mộ và thêm phần quý mến.

Thư cảm ơn của Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc tỉnh Bắc Giang gửi Mỹ Tâm.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm ủng hộ các hoạt động vì lợi ích cộng đồng. Trong đợt lũ lụt miền Trung vừa qua, Mỹ Tâm đã ra tận ’rốn lũ’ để trao hàng nghìn phần quà gồm tiền, mì tôm và bánh kẹo.

Hay như hồi tháng 3/2020, khi dịch Covid-19 bùng phát, nữ ca sĩ đã âm thầm gửi tặng khẩu trang và nước rửa tay cho bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM. Động thái này cũng không được tuyên truyền rộng rãi mà đến sau đó, FC của Mỹ Tâm chia sẻ thì dư luận mới biết đến và gửi lời khen ngợi.

Giữa lúc nhiều sao Việt đang vướng lùm xùm từ thiện, hành động của Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ tự hào và trân trọng.

SHARE