Cứ giải thích , nhân viên từng làm việc với Hoài Linh lên tiếng : Không ai có thể diễn cả đời

Xoay quanh ‘siêu phốt’ nghi vấn ăn chặn 14 tỷ từ thiện của NS Hoài Linh, nhiều khán giả vẫn hoang mang không biết đâu mới là sự thật.

‘Hoài Linh’, ’14 tỷ’ hay ‘Phương Hằng’ trở thành những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện tại. MXH ‘chật cứng’ thông tin về sự việc này.

Bất ngờ, Vietnamnet đã trích dẫn một bài phỏng vấn staff, người được cho là có thời gian ngắn ngủi làm việc với NS Hoài Linh trong đám tang cố danh hài Chí Tài. Người này cho biết cô không phải fan của Hoài Linh, nhưng không lên tiếng sẽ thấy hết sức bối rối, buồn bã.

Staff từng làm việc với Hoài Linh bênh vực nam nghệ sỹ

Staff này tự xưng tên là Yến, cô chia sẻ đã gặp Hoài Linh khi phục vụ đám tang NS Chí Tài và cảm nhận được anh ‘sẽ ăn chặn một đồng từ thiện nào, vì bất cứ lý do gì’. Chị này nói:

“Tôi nhớ lần cuối gặp anh trong tang lễ của anh Chí Tài. Từ sáng đến tận chiều tối anh không hề nghỉ ngơi, đứng cúi chào từng người một. Tôi mang nước rửa tay ra cho anh, anh rửa xong dặn: “Em đem ra cái cột kia, cầm nặng lắm, lát anh tự ra rửa”. Một người quan tâm người khác như vậy, tôn trọng khán giả như vậy, nói đi ăn chặn tiền từ thiện, tôi không tin!”

Chị Yến chứng kiến Hoài Linh liên tục bắt tay, cảm ơn người hâm mộ. Anh quỳ sụp lạy tạ người đi xe lăn tới đưa tiễn Chí Tài, anh hết cảm ơn, lại xin lỗi vì không tiếp chuyện lâu được,…

“Người ta có thể diễn 1 ngày, 10 ngày, 1 tháng, 1 năm… không thể diễn cả đời. Sự gần gũi mộc mạc, chân thành của anh ấy tôi không tin là diễn, vì nó tự nhiên như chính con người anh ấy vậy” – Staff này khẳng định.

hị này tin tưởng Hoài Linh là người chính trực

Theo chị này, NS Hoài Linh có thể đã chậm trễ việc gửi tiền từ thiện vì lý do cá nhân, nhưng nam danh hài không bao giờ có ý định chiếm làm của riêng. Chị cũng tin Hoài Linh sẽ trao đúng người, đúng chỗ như lời anh nói.

Staff này cũng mong khán giả dừng chà đạp, lên án Hoài Linh khi bản chất mọi chuyện chưa rõ ràng. Với anti-fan cố tình không hiểu, xin hãy lướt qua.

Hoài Linh lún sâu vào rắc rối khi bị doanh nhân Phương Hằng tố.

Tâm sự của nữ staff này hiện đang gây tranh cãi lớn. Bản thân Hoài Linh cũng lên tiếng giải thích sự việc nhưng có vẻ mọi chuyện chưa êm xuôi.

Trong bối cảnh hiện tại, vài lời bênh vực Hoài Linh nhưng có lẽ ‘không thấm vào đâu’ khi nam danh hài cứ đưa ra lý do thì phía doanh nhân Phương Hằng lại phản bác.

Trên livestream, nữ doanh nhân này yêu cầu Hoài Linh làm rõ số tiền 14 tỷ quyên góp cho người dân vùng lũ miền Trung, ngay sau đó Hoài Linh đã đăng clip giải trình. Tuy nhiên, bà Phương Hằng lại cho rằng số tiền này đã ‘mọc cánh bay’, không nằm trong tài khoản nữa, đồng thời MXH tung ra sao kê số tài khoản ngân hàng mang tên Hoài Linh. Nhiều loại giấy tờ chứng minh từ thiện của Hoài Linh xuất hiện nhưng cũng bị soi ra đủ lỗi về thời gian, nghi vấn giả mạo.

Đỉnh điểm là tối 25/5, phía Hoài Linh thông báo nam danh hài bị K tuyến giáp và phải nhập viện mổ trong vài tháng qua. Vậy nhưng thay vì đồng cảm, dân tình lại có chuyện để bàn hơn. Tóm lại, Sáu Bảnh chống đỡ loạt đạn đến từ doanh nhân Phương Hằng trong yếu ớt, đuối lý. Drama này chưa có dấu hiệu kết thúc khi phía doanh nhân Phương Hằng thông báo “chưa hết đâu nha quý vị”.

Nguồn: Vietnamnet

SHARE