Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ thêm về tình cảnh Kim Ngân tại Mỹ, nhắc nhở Thúy Nga cẩn thận

Những thông tin mới cập nhật về tình trạng ca sĩ Kim Ngân được các nghệ sĩ đang sinh sống tại nước Mỹ chia sẻ gây bất ngờ.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh, Thúy Nga và ca sĩ Cam Thơ có buổi livestream giao lưu với khán giả. Tại đây, các nghệ sĩ chia sẻ thêm về chuyện sống lang thang của ca sĩ Kim Ngân nơi xứ người. Bên cạnh đó, danh hài sinh năm 1976 cũng lên tiếng giải thích, bệnh vực Cẩm Thơ trước những lời chỉ trích không đáng có từ một số cư dân mạng.

Thúy Nga và các nghệ sĩ lên tiếng về những câu chuyện xung quanh Kim Ngân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, Thúy Nga tiết lộ mình vừa đi thăm Kim Ngân về, chị rất tỉnh táo và nói chuyện đâu ra đấy. Về chuyện có bình luận cho rằng Cam Thơ cười cợt, thấy Kim Ngân mà không giúp, cô khẳng định điều đó hoàn toàn sai.

“Cam Thơ giúp tôi nhiều lắm. Chị Kim Ngân hay ngủ ở gần nhà chị Cam Thơ. Cứ mỗi lần thấy chị Kim Ngân là Cam Thơ lại gọi điện thoại báo tôi để tôi qua đấy. Bây giờ tôi biết chỗ rồi nên cứ tự qua, không cần phải tìm chị Kim Ngân như hồi trước nữa. Tôi cũng cám ơn cả chị Trizzie Phương Trinh đã cho tôi giấy tờ của chị Kim Ngân” – Thúy Nga nói.

Thúy Nga chia sẻ thông tin và giúp đỡ Kim Ngân đang sống lang thang trên đất Mỹ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Vợ cũ Bằng Kiều cũng lên tiếng trước sự việc này. Cô chia sẻ rằng mình hỗ trợ được gì đều giúp Thúy Nga và thấy tội cho Cam Thơ. Được biết từ khi Kim Ngân nhận được nhiều sự chú ý liền xuất hiện bình luận quay qua chỉ trích vợ nhạc sĩ Lê Quang và cả Trizzie Phương Trinh. Giọng ca Muộn màng bộc bạch mọi người nói họ làm ngơ mà đâu biết rằng không phải ai cũng đến gần được Kim Ngân.

“Nhiều người hiểu lầm chúng tôi, họ nói vì sao chị Kim Ngân bị gia đình ruồng bỏ, chồng cũ, mẹ đẻ ruồng bỏ mà không ai giúp. Chuyện đó là không có. Gia đình chị Kim Ngân đã từng muốn đưa chị ấy về ở. Mẹ chị Kim Ngân còn chuẩn bị cả nhà cho chị ấy về, nhưng chị ấy không chịu về. Cảnh sát tới nhưng không làm được gì vì cứ hễ cảnh sát tới là chị ấy lại tỉnh, nói chuyện như không hề bị bệnh gì” -Trizzie Phương Trinh nói.

Trizzie Phương Trinh cũng đưa ra lời nhắc nhở Thúy Nga khi để Kim Ngân trong tình trạng không tỉnh táo lên xe: “Ở Mỹ người ta rất nghiêm trọng vấn đề này. Nếu chẳng may chị Kim Ngân thần kinh bất ổn mà tự nhiên mở cửa xe la o ra đường bị làm sao, Thúy Nga sẽ là người phải chịu trách nhiệm. Hay, nếu Thúy Nga mời chị Kim Ngân vào nhà mà chị ấy bị làm sao, Thúy Nga cũng phải chịu trách nhiệm.”

Vợ cũ Bằng Kiều rất nể Thúy Nga nhưng cũng cảnh báo đàn em cẩn thận hơn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, ca sĩ Cam Thơ cũng đã làm một video giải thích khi bị chê trách không chịu giúp đàn chị, chỉ biết đứng cười cợt. Cô cho biết Kim Ngân rất dữ dằn, hay chử i bới nên mới sợ, không dám lại gần. Cam Thơ thương đàn chị và tự hỏi sao mình không nói chuyện được như Thúy Nga.

“Về chuyện chị Kim Ngân chử i tôi trong lúc đi bộ ngoài đường với anh Lê Quang, người ta chử i tôi cười cợt chị ấy. Tôi cười nhưng đâu có cười chị Kim Ngân. Tôi cười vì mình bị chử i nhưng vẫn không sao. Tôi biết chị ấy bị như thế nên chỉ cười” – Cam Thơ lên tiếng.

Cam Thơ giải thích những hiểu lầm của khán giả. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại trên kênh YouTube của Thúy Nga vẫn thường xuyên cập nhật tình hình về Kim Ngân. Sau khi nhận được sự giúp đỡ kịp thời, mỹ nhân nổi tiếng một thời đã có nhiều sự tiến triển đáng mừng về sức khỏe và tinh thần.

PV

SHARE