Nghi ngờ vợ ngoại tình vì thường xuyên về muộn và hay tắm rửa, phát hiện ra chân tướng, người chồng không khỏi hổ thẹn

Thấy vợ hay về nhà muộn và thường vội vàng đi tắm rửa, người chồng đã không khỏi nghi ngờ cho tới khi biết được sự thật khó tin.

Có đôi khi, những điều mà ta nhìn thấy trước mắt lại chỉ là một nửa của sự thật chứ không phải sự thật. Và câu chuyện này cũng chính là minh chứng cho điều đó.

Nhân vật chính trong câu chuyện dưới đây là một cặp vợ chồng tiến tới hôn nhân sau một lần xem mắt. Gia đình nhà vợ còn có một người em trai, vì vậy gánh nặng kinh tế trước nay đều do cô tự mình gánh vác.

Tuy vậy, từ sau khi kết hôn, người vợ chỉ dám biếu bố mẹ ruột mỗi tháng vài trăm tệ để làm phí sinh hoạt. Vì cô hiểu hơn ai hết một sự thật rằng, gia đình nhà chồng sẽ không vui nếu mình gửi quá nhiều tiền về ngoại.

Sau này, hai người rốt cục cũng đã mua được một căn nhà trả góp. Cuộc sống của họ cũng ngày càng sung túc và hạnh phúc hơn.

Thế nhưng gần đây, người chồng phát hiện vợ mình có những biểu hiện rất đáng ngờ. Cô thường về nhà rất muộn, vừa về đã lập tức đi tắm rửa.

Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

Khi gặng hỏi vợ, cô chỉ nói rằng bản thân mệt mỏi vì tăng ca quá nhiều, chỉ muốn nhanh chóng tắm rửa rồi đi ngủ. Tuy trong lòng vẫn còn nhiều nghi vấn, nhưng người chồng cũng không có cách nào để tiếp tục dò hỏi.

Thế nhưng trong một lần xem video của đồng nghiệp, anh tình cờ phát hiện có bóng dáng một người rất giống vợ mình trong đó. Kể từ khi ấy, người chồng đã nảy sinh sự nghi ngờ với lòng chung thủy của vợ mình.

Vì vậy, anh đã hỏi đồng nghiệp địa chỉ nơi cô xuất hiện để đi theo dõi. Ngày hôm đó, ngay sau khi tan làm, người chồng đã nhanh chóng tìm đến nơi này.

Khi phát hiện địa điểm ấy là một quán ăn lề đường, trong lòng anh không khỏi nghi ngờ rằng vợ mình phải chăng đã tới đây để hẹn hò với nhân tình.

Thế nhưng sau khi âm thầm ngồi một góc quan sát, anh đã phát hiện ra một sự thật khiến bản thân hổ thẹn và đau xót vô cùng.

Hóa ra, vợ anh tới đây không phải để hẹn hò với bất kỳ ai mà là để làm thêm kiếm tiền. Khoảnh khắc anh nhìn thấy cô xuất hiện trong bộ trang phục của nhân viên phục vụ, trên tay khệ nệ bê một khay đồ ăn nặng nề, tất tả chạy tới đi lui để làm việc, anh đã không thể kìm được nước mắt.

Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

Thì ra, vợ anh chỉ muốn kiếm thêm chút tiền đã giảm bớt gánh nặng kinh tế trên vai anh. Thì ra, mỗi ngày sau khi trở về, cô đều vội vã đi tắm rửa là vì sợ mùi dầu mỡ trên người sẽ khiến anh phải suy nghĩ.

Những giọt nước mắt ngày hôm ấy đã khiến người chồng hiểu được rằng, cưới được một người vợ như cô chắc chắn chính là phúc phần lớn nhất trong cả cuộc đời này của anh…

*Nguồn: Sohu

SHARE