Gần một nửa nhân viên Cảnh sát Hạt Santa Clara từ chối tiêm vắc xin

8

Khi Quận Santa Clara tăng cường tiêm chủng COVID-19 của mình bằng cách mở rộng các địa điểm tiêm chủng, thông tin được công bố trong cuộc họp An toàn Công cộng trong tuần này cho thấy 48% viên cảnh sát từ chối tiêm chủng khi được hỏi.

Giám sát Susan Ellenberg cho biết: “Con số đáng kinh ngạc vì nó bao gồm một lượng lớn viên chức làm việc trong hệ thống nhà tù.”

Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết một số đã từ chối vì lý do y tế, hoặc cho biết gần đây họ có COVID-19 và tin rằng chúng được bảo vệ – những người khác thì do dự.

Để so sánh, Sở Cứu hỏa Quận Santa Clara cho biết chỉ có 15% nhân viên cứu hỏa từ chối vắc-xin vì nhiều lý do khác nhau và trên toàn quốc, CDC cho biết chỉ có 8% y tá chọn không tiêm

Bác sĩ Peter Chin-Hong của UCSF cho biết, các nhân viên đặc biệt, nên được tiêm chủng để bảo vệ bản thân, tù nhân và công chúng.

“Tôi muốn hiểu những nỗi sợ hãi đó là gì để cung cấp cho họ những thông tin về vắc xin . Cuối cùng, tôi hy vọng tất cả họ đều được tiêm phòng vì các tù nhân, những người trong nhà tù “

Quận hiện đang nghiên cứu xem liệu họ có thể yêu cầu các cảnh sát đang tuần tra và trong nhà tù tiêm chủng hay không.

Họ cũng muốn phân tích các con số – về lý do tại sao họ từ chối vắc xin.

TH

SHARE