GIÓ ĐÃ ĐẢO CHIỀU : ‘Nếu cột điện ở Mỹ mà biết đi, nó sẽ về Việt Nam’

Với một giấc mơ sẽ được đổi đời, nhiều cô gái trẻ ở các tiểu bang vùng quê miền Tây nước Mỹ đang tìm cách môi giới để lấy các ông chồng Việt Nam, kể cả già, khuyến_tật, hay nhà nghèo không đủ tiền lấy vợ người bản xứ Việt.

Một số trung tâm môi giới hôn thê ở Mỹ đã đăng quảng cáo lấy phụ nữ Mỹ còn … với giá chỉ 10,000$ có bảo hành. Cảnh sát Mỹ mới đột nhập vào một trung tâm môi giới ở quận Cam và_bắt_được 20 cô gái trẻ Mỹ đang để cho một ông già người Việt xem chọn vợ.

Nhiều gia đình ở Mỹ đã phải cầm cố sổ đỏ cho ngân hàng để vay tiền chạy cho con em mình một xuất đi lao động hợp đồng tại các khu công nghiệp Bình Dương và Hoà Lạc của Việt Nam.

Các bậc phụ huynh ở Mỹ đang tìm đường xin visa để gửi con cái mình vào các trường đại học danh tiếng của Việt Nam, sau đó sẽ tìm mọi cách hôn thuê giả hoặc kiếm việc làm để hy vọng có được tấm thẻ xanh của nước VN.

Giới nhà giàu Mỹ ồ ạt chuyển tiền về Việt Nam lùng sục mua nhà tạo lên cơn sốt địa ốc chưa từng có trong lịch sử nước Việt.

Hộ chiếu mang tên Việt Nam, sau Covid-19, bỗng vượt lên ngạo nghễ đứng tốp 5 trên toàn thế giới.

Bọn người ở Đông Âu đánh hơi bắt đầu chở lậu thanh thiếu niên Châu Âu trên các thùng xe tải đông lạnh qua ngả đường Lào và Campuchia vào Việt Nam để làm neo và và…những công việc khác

Các trang mạng của các đại sứ quán Việt Nam trên toàn thế giới đồng loạt bị nghẽn mạch vì lượng Việt kiều truy cập để điền đơn xin hồi hương quá tải.

Tỷ giá hối đoái trong ngày hôm nay: 100 đồng VN ăn 2,2 triệu đô Mỹ.

Thông báo khẩn cấp từ Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ

Do số lượng công dân Mỹ bỗng nhiên xin visa Việt Nam tăng một cách không thể tưởng tượng được, ước tính hôm qua tại Tổng lãnh sự quán Việt Nam ở thành phố Houston bang Texas có khoản 28 triệu công dân Mỹ kéo lại đây xin Visa vào Việt Nam. Còn tại Đại sứ quán Việt Nam ở thủ đô Washington D.C có khoảng 16 triệu công dân Mỹ xin visa, và Tổng lãnh sự quán tại San Francisco 28,5 triệu người. Như vậy chỉ trong 1 ngày, có khoảng 82,5 triệu (1/4 dân số nước Mỹ) công dân Mỹ xin Visa nhập cảnh vào Việt Nam và tiếp theo sau đó có lẽ sẽ là xin quốc tịch Việt Nam. Tình hình xin quốc tịch của hàng trăm triệu công dân Mỹ và không có dấu hiệu dừng lại.

Do số lượng người quá đông, tình trạng chen lấn ở các cơ quan ngoại giao thường trú của Việt Nam tại Mỹ bị mất kiểm soát. Xuất hiện tình trạng chen lấn nhau kéo dài hàng trăm cây số, nhiều người ….. đáng tiếc. Nên các Lãnh sự quán và Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ tạm thời đóng cửa, chờ ổn định tình hình. Xin chân thành cám ơn hàng trăm ngàn nhân viên cảnh sát các bang, FBI, CIA, Lực lượng phản ứng nhanh S.W.A.T, Bộ an ninh nội địa, Bộ quốc phòng của Hoa Kỳ giải tán đám đông, hy vọng sẽ lập lại trật tự cảnh xếp hàng văn minh trong nay mai, để chúng tôi có thể tiếp tục công việc cấp visa cho hàng trăm triệu công dân Mỹ có ý định rời bỏ quê hương đi tìm bến bờ tự do yên bình nhất thế giới mang tên Việt Nam.

Một chút tâm sự : ngày ấy là bao giờ nhỉ?

SHARE