Đặt 4 loại cây này lên bàn thờ kích thích lộc khí gia chủ giàu có, viên mãn

4 loại cây dưới đây mang lại nhiều may mắn cho cuộc sống của bạn, giúp gia đình bạn luôn gắn bó đoàn kết.


Cây kim ngân

Cây kim ngân là một trong những cây phong thủy giúp hút tài lộc vào nhà cho gia chủ. Đùng như tên gọi của mình kim ngân tượng trưng cho sự giàu có tiền vang. Chính vì vậy, khi bạn đặt cây kim ngân lên bàn thờ thần tài sẽ giúp kích thích tài lộc vào nhà giúp gia chủ làm gì cũng giàu có phát tài, cuộc sống vợ chồng vô cùng viên mãn hạnh phúc.

Cây vạn lộc

Theo các chuyên gia phong thủy thì nếu bạn đang cần tìm một cây để đặt lên bàn thờ thì không gì tốt hơn là cây vạn lộc. Bởi vì theo như chính tên gọi của nó, cây vạn lộc tượng trưng cho rất nhiều lộc chảy vào nhà bạn.


Cây phong thủy tốt cho gia chủ

Đặc biệt, cây vạn lộc còn có màu sặc sỡ như đỏ, hồng, xanh lá…. lá cây dày, bóng, mọc thẳng đứng, tán phủ tròn rất bắt mắt thích hợp để ở nơi linh thiêng.

Cây đế vương

Cây đế vương là một trong những loại cây phong thủy được nhiều người yêu thích. Hình dáng của vô cùng đẹp mắt, hoàn hảo bởi bề ngoài bóng bẩy, bắt mắt, sạch sẽ. Tên đế vương cũng tượng trưng cho sự già có, uy quyền thể hiện ước mơ thăng quan tiếc chức của chủ nhà, muốn làm chủ thiên hạ. Khi bạn đạt cây đế vương lên bàn thờ giúp cho bạn dễ thăng tiến trong công việc.

Đặt cây lên bàn thờ hút tài lộc vào nhà

Cây phú quý

Nếu bạn đang cần chọn cây đặt lên bàn thờ thì 1 chậu phú quý nhỏ thường được các gia đình sử dụng làm cây cảnh trong nhà vì màu xanh, viền đỏ hồng rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, cây phú quý còn là loại cây giúp lọc sạch không khí khiến gia chủ luôn khỏe mạnh

Xét về phong thủy cây phú quý tượng trưng cho sự giàu có, tài lộc, tiền bạc cứ thi nhau kéo vào nhà bạn tiêu hoài không bao giờ lo cạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khỏe và đẹp

SHARE