Hướng dẫn cách ‘ăn cháo’ chuẩn chỉnh cho đàn ông quyến rũ

18

Hôn nhau sao cho chuẩn không phải đơn giản đâu

Nói lý thuyết thì dễ lắm các đồng chí, đến lúc ra hôn nhau thực tế thì bối rối lắm chứ chẳng đùa.

1| Vội vàng là lỡ làng

Các ông để ý trong những bộ phim ướt át lãng mạn Hàn Quốc ấy.

Từ lúc hai người nhìn vào mắt và chuẩn bị hôn nhau cho đến khi buông đôi môi nhau ra có thể mất đến tận vài phút là ít

Đem áp dụng vào đời thật đi, hiệu quả ở cái “chậm chạp”.

Luôn ghi nhớ rằng cô ấy cũng cần thời gian để chuẩn bị tâm lý, đồng thời suy nghĩ về chính xác những gì cần thực hiện sau đó.

Hôn thôi mà, làm gì gấp. Ảnh: Minh họa
Nhẹ nhàng, từ tốn, chậm mà chắc thì mọi chuyện sẽ đâu vào đấy. Hơn nữa chẳng phải các ông muốn lưu lại trên môi cô ấy càng lâu càng tốt sao, vội gì mà buông ra cho sớm.

2| Chăm chỉ tương tác tay

Hôn con gái đúng kỹ thuật hiệu quả thì tương tác tay là không thể thiếu. Lưu ý làm ơn tránh xa vòng một với vòng ba ra, dễ mất hình tượng lắm.

Thay vào đó, chăm chỉ “du lịch” ở một số địa điểm an toàn hơn mà vẫn mang đến cho cô nàng những xúc cảm mãnh liệt nhất có thể:

– Tóc: Xoa phần đuôi tóc hay vuốt nhẹ từ chân đến ngọn. Cố gắng nhịp nhàng với hơi thở của cô ấy.

– Hai bên má: Không gian trên má của cô nàng lúc ấy hơi chật chội thật.

Nhưng nếu tận dụng được một ít khoảng trống thì cứ chủ động giữ khuôn mặt cô nàng gần với mình thêm lâu một chút để kéo dài thời lượng hôn.


Hôn chuẩn chỉnh luôn cần tương tác. Ảnh: Minh họa

– Hai vai: Trường hợp luống cuống quá thì đây cũng là một nơi không tồi để đôi tay các ông nương náu.

Lưu ý đừng nên đặt hẳn hai tay lên vai, thay vào đó là giữ nhẹ hai bắp tay, tránh trường hợp nhiều cô hay run lên vì hồi hộp.

Còn một vài nơi nữa như cổ hay eo, nhưng lại hơi gần những “vùng cấm địa” nên tôi không đề cập đến, sợ các thanh niên áp dụng thiếu chọn lọc.

3| Chăm chỉ tương tác mắt

Có hai giai đoạn chính để tương tác mắt mà các ông cần lưu tâm

Khi chuẩn bị hôn và khi đang hôn, mỗi giai đoạn lại có những đặc điểm tương tác bằng mắt riêng để mang lại hiệu quả.

– Khi chuẩn bị: Nhìn thẳng xoáy vào mắt cô nàng càng lâu càng tốt, cố gắng mở mắt to khi hai khuôn mặt chuẩn bị va vào nhau và các ông sẽ nhận ra mắt nàng ấy cũng đang mở to hết mức như vậy.

– Khi đang hôn: Nên nhắm tịt hẳn mắt lại các ông ạ. Tôi nghe đâu đó phái yếu họ truyền tai nhau cách nhận biết một chàng trai không thật lòng là mở mắt khi đang hôn.

4| Kiểm soát chiếc lưỡi tham lam

Tin tôi đi, trong khoảnh khắc này thì cái lưỡi chính là thứ khó kiểm soát nhất, đồng thời đóng vai trò là công cụ tương tác chính của hai người.

Đừng quá đi sâu vào chuyện sẽ phải đi lưỡi đến chỗ nào cho hiệu quả, hãy lưu ý đến cường độ của nó là đủ.

Nói cách khác, mọi sự di chuyển của các ông phải thật sự nhẹ nhàng và lưu ý phản hồi của cô ấy để biết nên “tiến” hay “lùi”.


Bản năng cùng kỹ năng tạo nên nụ hôn hoàn hảo. Ảnh: Minh họa

Nhiều ông bảo rằng trong lúc ấy mà còn cố gắng phân tích tình huống rồi áp dụng các kiểu thì cảm xúc chắc “lạc trôi” đi đâu hết mất, cứ theo bản năng thì tốt hơn.

Tôi đồng ý với việc bản năng sẽ là thứ chính yếu để chi phối nụ hôn, nhưng rõ ràng có thêm kỹ năng thì mọi chuyện sẽ mượt mà hơn nữa.

Đọc và ghi nhớ, sau này khi hôn nhau các ông sẽ tự khắc biết mình phải làm gì. Hôn vui, hôn sâu, hôn nồng nàn nhé anh em.

SHARE