5 điểm tựa để trai xấu cũng cua được gái xinh

17

Cua được gái xinh chưa bao giờ là một thử thách dễ dàng và trên thực tế đã không ít trai_xấu đã làm được chuyện đó một cách mượt mà.

Đừng nói với tôi đây không phải là điều mà anh em đã ít nhất một lần tìm kiếm câu trả lời. Kiểu ra đường toàn thấy mấy em xinh xinh đi chung với một số anh chàng… không được xinh cho lắm.

Tất nhiên tôi tin rằng để_cua được mấy em kiểu này thì những anh chàng xấu_trai đã có cho mình một số điểm tựa nhất định. Tôi biết anh em nghĩ đến cái gì rồi, nó nằm ngay bên dưới.


Không phải tựa vào gốc cây đâu nha anh em. Ảnh: Minh họa

1| Tiền

Chuẩn chưa, và tôi thừa nhận nó đúng luôn. Rõ ràng biết cách lo liệu tài chính cho một cô gái mà mình thích là một kiểu khả năng rất đàn ông, điểm tựa vững chắc nữa là đằng khác.

Nó sẽ mang lại kết quả, nhưng kết quả đó có mang lại chất lượng thật sự hay không thì lại là một câu chuyện khác.

Nói đơn giản, nếu anh em không có gì khác ngoài tiền để cua được gái xinh, thì các nàng cũng đến với chúng ta chỉ vì tiền.

2| Khí_chất

Nhiều anh em hỏi tôi về hai chữ khí_chất, nếu được thì tôi sẽ nói về nó kỹ hơn ở trong một bài khác. Một cách sơ nét nhất thì khí chất bao gồm tất cả những gì mà chiến hữu toát ra bên ngoài để người khác cảm nhận được.

Khí_chất là cái mà chúng ta chủ động xây dựng và sử dụng nó như cách để thể hiện bản sắc cá nhân. Khí_chất bao gồm tính cách, thái độ, cách đối nhân xử thế và hơn hết là sự nam tính.

Một chàng trai xấu_xí đến đâu tôi không biết, miễn khí_chất tốt, anh ta vẫn cứ hấp dẫn.

3| Cách ăn mặc, phụ kiện

Nói rộng ra một chút, anh ta là người biết chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân, từ đầu tới chân, từ trong ra ngoài.

Tôi có nhiều chiến hữu tuy không đẹp trai lắm, nhưng ăn mặc rất có gu, rất đồng bộ và đúng người đúng việc.

Cua được gái xinh đôi khi như vậy là đủ rồi anh em, thật sự vẻ đẹp trên khuôn mặt của đàn ông chúng ta không quan trọng như đối với phụ nữ.

Xấu mà chất, thì vẫn cứ là chất.


Không đẹp mà phẩm chất tốt thì cũng ổn thôi. Ảnh: Minh họa

4| Cái duyên tán gái

Người ta hay bảo xấu mà có duyên ấy. Có nhiều gã đàn ông tạo cho người ta cảm giác vô cùng dễ chịu khi tiếp xúc, bất chấp ngoại hình còn nhiều điểm yếu.

Đây gọi là cái duyên trời cho cũng đúng mà xem là kỹ năng giao tiếp với những người xung quanh cũng không sai.

Quan trọng hơn, cái duyên của anh em được bộc lộ một cách rõ ràng ngay cả khi chúng ta tiến hành tán gái thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Khác với khí chất, tôi thích một gã đàn ông duyên dáng trời phú thay vì cố gắng tự tạo ra nó mà chẳng đâu tới đâu.

5| Do cô ấy… gu mặn

Nói cách khác, các cô gái hoàn toàn có thể phải lòng một anh chàng nào đó chỉ vì anh ta có những nét độc đáo mà cô ấy đang tìm kiếm.

Thế mạnh của anh ấy không phải đẹp trai, giàu có, càng không phải những thứ liên quan đến khí chất duyên dáng mà tôi vừa kể ở trên.


Đôi khi đã sinh ra là dành cho nhau, chẳng tốn công mệt sức. Ảnh: Minh họa

Anh ta cua được gái xinh vì cô ấy cảm thấy dễ chịu trước những gì mà anh ta đang có. Gu mặn chỉ là một cách nói, trên thực tế, có những người hợp nhau đến không ngờ mặc dù trong có vẻ họ chẳng liên quan gì đến nhau.

Anh em có bao nhiêu điểm tựa rồi?

SHARE